:::     :::

มิลานป่วนเล้าไก่ทาบ'พอช'โค้ชใหม่

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้องติดตามสถานการณ์ของ ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อย่าให้คลาดสายตาเมื่อแหล่งข่าวจากอิตาลี ระบุว่าเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์เป็นช็อตลิสต์เจ้านายใหญ่คนใหม่ของ เอซี มิลาน

รายงานจาก 'คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า' ว่าจากที่ แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ท็อตแน่ม จะวางใจเรื่องเสีย 'พอช' เพราะ 2 ค่ายยักษ์อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ต่างประกาศตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ซีเนดีน ซีดาน คุมทัพฟูลไทม์ตามลำดับ 

ทว่ายังมียักษ์หลับแห่ง เซเรีย อา ก้าวมาเป็นตัวละครใหม่เนื่องจากมีแผนพร้อมปลด เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์หากทีมชวดลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

'รอสโซเนรี่' เก็บได้แค่คะแนนเดียวจาก 3 เกมลีกล่าสุด แม้ว่าทีมจะยังรั้งอันดับ 4 ของตาราง แต่ถูก อตาลันต้า ไล่จี้เหลือ 1 แต้ม รวมถึง ลาซิโอ ที่แม้จะตาม 4 คะแนน แต่ยังมีเกมในมืออีกหนึ่งนัด


จาก ท็อตแน่ม (ขวา) โปเช็ตติโน่ อาจไปคุม เอซี มิลาน (ซ้าย) 

ยิ่งไปกว่านั้นเทรนเนอร์วัย 41 กะรัต ก็มีปัญหาทะเลาะกับ เลโอนาร์โด ประธานเทคนิค เกี่ยวกับแท็คติคไม่สร้างสรรค์ เดือนร้อนเจ้าของสโมสรอย่างกลุ่ม 'เอลเลียตต์ เมเนจเมนต์' ต้องลงมาห้ามศึกระหว่างคนใน

น่าสนใจว่า โปเช็ตติโน่ จะทิ้ง สเปอร์ส หรือไม่? เนื่องจากตลอดปีที่ผ่านมาไม่ได้รับการสนับสนุนเรื่องงบประมาณเสริมทัพ อีกทั้งอันดับในลีกก็ลูกผี-ลูกคนกับ โควตา ยูซีแอล จึงมีโอกาสลากรุงลอนดอนเช่นกัน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด