:::     :::

'กรีซซ์'อ่อยปืน!เลือกเป็นทีมโปรดในเกม

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
1,682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอต.มาดริด โพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรม จนทำให้สาวก อาร์เซน่อล ต้องตาลุกเมื่อเขาจัดโคตรทีม 11 คน ในวิดีโอเกม ทั้งนี้นอกจากมี เอ็คตอร์ เบเยริน ยืนแบ็กขวาให้แล้ว เครื่องแบบที่สวมของสโมสรรวมดาวยังเลือกเป็น ปืนใหญ่

ดาวยิงวัย 28 ปี ใช้เวลาว่างของคืนวันพฤหัสบดีเล่นเกม 'โปร เอโวลูชั่น ซอคเก้อร์' แล้วถ่ายเป็นวิดีโอลงบัญชี @antogriezmann ให้แฟนๆได้เห็นฝีมือกดจอยสติ้ค 


สอตรี่ ไอจี กรีซมันน์

แต่ที่ทำให้ 'กูนเนอร์ส' แอบจิ้นไม่ได้นั่นคือแข้งเฟร้นช์แมนเลือกสร้างขุมกำลังในสังกัด อาร์เซน่อล โดยที่ตัวเองสวมเสื้อแข่งเบอร์#14 ตามเยี่ยง เธียร์รี่ อองรี ขวัญใจแฟนบอล อาร์เซน่อล จนมีการมโนไปต่างๆนานาว่ากอหน้าแชมป์โลกอาจมาเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

แม้นักเตะจะอ่อย แต่พูดถึงความจริงก็เกิดขึ้นยากเนื่องจาก กรีซมันน์ เหลือสัญญากับ 'โรฆิบลังโกส' ถึง มิ.ย.2023 โดยหลังวันที่ 30 มิ.ย.มีค่าฉีกสัญญา 89 ล้าน ปอนด์ ( 100 ล้าน ยูโร) ทว่างบประมาณที่เฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ มีแค่ 45 ล้าน ปอนด์ 

อนึ่ง 11 ตัวจริงของ กรีซมันน์ ระบบ 4-2-3-1 มี โยอัคคิม เลิฟ เป็นเทรนเนอร์ ตามตำแหน่งไล่จากนายด่าน ยาน โอบลัก 

แบ็กจากขวาไปซ้าย เบเยริน, วาราน, เซร์คีโอ รามอส, อเล็กซ์ ซานโดร - คู่กองกลาง เดวิด เบ็คแฮม กับ ปอล ป็อกบา - ตัวรุกจากขวาไปซ้าย ลีโอ เมสซี่, ดีเอโก้ มาราโดน่า, โรนัลดินโญ่ โดยมีตัวเองเป็นหน้าเป้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด