:::     :::

เอเยนต์'รอม'ขู่ผีย้ายถ้าไม่เพิ่มค่าเหนื่อย

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
1,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดริโก ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเมลู ลูกากู ออกมาสร้างความหนักใจให้กับบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 ยังไม่จบว่า พร้อมพิจารณาย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่ของยุโรป หากว่าแข้งใต้ความดูแลยังถูกกดค่าเหนื่อย

ลูกากู เซ็นสัญญาเล่นกับ 'ปีศาจแดง' เมื่อซัมเมอร์ 2017 โดยยอมรับค่าจ้าง 1.8 แสน ปอนด์/สัปดาห์ ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปกำลังครบสองปี หัวหอกเบลเจี้ยนเปลี่ยนมาจ้างเอเยนต์จากสหรัฐฯอย่าง บ. 'ร็อค เนชั่น สปอร์ตส์ เมเนจเมนต์' แน่นอนว่าสไตล์แบบมะกันคุยเรื่องรายได้ของลูกค้าเป็นที่ตั้ง 

นั่นทำให้ ปาสโตเรลโล่ ออกมาให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' ขู่ไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ว่าหากไม่ปรับปรุงสัญญา ก็เตรียมถูกป่วนสมาธิตลอดซัมเมอร์นี้ 

"ลูกากู กำลังโฟกัสกับการทำผลงานให้ดีจนจบฤดูกาลปัจจุบัน เนื่องจากการแย่งตำแหน่งอันดับ 3 - อันดับ 4 ในลีกอังกฤษขับเคี่ยวสูสีมาก ไว้จบซีซั่นค่อยมารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น" เอเยนต์หัวหมอขู่ฟอดๆ 

ลูกากู ทิ้งผีหากยังกดค่าเหนื่อยไม่เท่า อเล็กซิส

"นี่คือฤดูกาลที่สองของเขากับ ยูไนเต็ด ทั้งนี้ก็ยังเหลือข้อผูกมัดอีก 3 ปี แต่ใครจะรู้! หมอนี่คือผู้เล่นที่ชอบเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ ฟุตบอลในรูปแบบต่างๆ" 

"เขามองเห็นโอกาสในอาชีพที่จะไปเล่นต่างแดน เพราะเจ้าตัวอยากได้แชมป์ อยากพิสูจน์ตัวเอง อยากมีเรื่องไปเล่าสู่ลูกหลานว่า - พ่อได้แชมป์ที่นั่น ได้ชูถ้วยกับทีมนั้นด้วย ตอนเล่นกับทีมนั้นก็มีโทรฟี่เช่นกัน รู้ไหมว่าบิดาของเจ้าคือยอดแข้งที่คว้าแชมป์มาร้อยเอ็ด เจ็ดย่านน้ำ - "

"ก็ไว้มาดูอนาคตกัน ทุกอย่างเป็นไปได้หมด แต่ ณ เวลานี้ไม่เปิดโต๊ะเจรจากับใครทั้งนั้นเพราะสถานการณ์ทีมกำลังเข้าช่วงชี้เป็นชี้ตาย"  

คาดว่าปัญหานักเตะงอแงขอขึ้นค่าจ้างเพราะความผิดพลาดในการเซ็น อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมงาน เมื่อบทบาทเพียงสำรองตลอดชาติ แต่ดันรับค่าจ้างแพงสุดทีม 3.5 แสน ปอนด์/สัปดาห์ แข้งคนอื่นจึงพยศเอาเรตนั้นบ้าง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด