:::     :::

สมาคมฯใช้"ช้างอารีนา"เป็นสังเวียนคิงส์คัพ ครั้งที่ 47

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศใช้สนามช้าง อารีนา จ.บุรีรัมย์ เป็นสังเวียนแข้งลงทำศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

วันที่เมษายน2562 เวลา13.30 ที่ทำการสมาคมฯสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯร่วมกับบริษัทไทยลีกจำกัดและแพลนบีจัดการประชุมเพื่อวางแผนการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่47

การประชุมในครั้งนี้นำโดยคุณศุภสินลีลาฤทธิ์อุปนายกสมาคมฯฝ่ายจัดการแข่งขันพร้อมด้วยฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมฯตัวแทนจากบริษัทไทยลีกจำกัดและตัวแทนจากแพลนบี

หลังการประชุมคุณศุภสินลีลาฤทธิ์อุปนายกสมาคมฯฝ่ายจัดการแข่งขันกล่าวว่า"สำหรับการประชุมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อหามติข้อสรุปเรื่องของการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่47 ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯมีแนวทางที่อยากกระจายการจัดการแข่งขันในระดับA Match ไปในต่างจังหวัดเพื่อทำให้แฟนบอลมีความสุขกับการชมฟุตบอลมากยิ่งขึ้น

"ทำให้ทางสมาคมฯต้องหาสนามในต่างจังหวัดที่สามารถรองรับการจัดการแข่งขันในระดับA Match ได้ซึ่งก็มีอยู่ประมาณถึงที่ที่อยู่ในเป้าหมายนั่นก็คือบุรีรัมย์ราชบุรีสุพรรณบุรีและสงขลานอกจากนั้นในปีนี้ทางราชมังคลากีฬาสถานมีการปรับปรุงสนามเพื่อรองรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน23 ปีรอบสุดท้ายในปีหน้าตรงนี้จึงถือว่าเป็นจังหวะที่ดีดังนั้นสนามที่มีความเหมาะสมสามารถรองรับได้ทั้งความจุสภาพสนามสนามซ้อมโรงเเรมที่พักการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆเมื่อนำทุกอย่างมารวมกันแล้วที่ประชุมมีมติว่าจะทำการจัดการแข่งขันที่จังหวัดบุรีรัมย์สนามช้างอารีนา"

"เรื่องของทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันตอนนี้ที่ตอบตกลงมาเเล้วคือทีมชาติอินเดียและทีมชาติเวียดนามส่วนอีกหนึ่งทีมรอคำตอบเร็วๆนี้แต่ทั้งทีมมีแรงกิ้งที่สูงกว่าทีมชาติไทยแน่นอนและสูงกว่า100 แน่นอนครับ"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพจะจัดการแข่งขันที่สนามช้างอารีนาจังหวัดบุรีรัมย์ระหว่างวันที่5-8 มิถุนายน2562 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดทีมประกอบไปด้วยไทย(เจ้าภาพ), อินเดียเวียดนามและอีกทีมอยู่ระหว่างเจรจาโดยการแข่งขันทุกนัดจะได้รับการรับรองจากฟีฟ่าและเอเอฟซีให้เป็นแมตช์ระดับInternational 'A' Match และมีการนำผลลัพธ์ไปคำนวนคะแนนฟีฟ่าแรงกิ้งโดยทุกนัดจะถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวีช่อง32


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด