:::     :::

ข่าวดีหมี!!คอสต้า,โมราต้าซ้อมพร้อมบุกคัมป์นู

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
1,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กับ ดีเอโก้ คอสต้า สองกองหน้า แอตเลติโก มาดริด ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและพร้อมสำหรับเกมเยือน'คัมป์ นู'ในวันเสาร์นี้

แอตเลติโก มาดริด มีข่าวดีก่อนเกมเยือน'คัมป์ นู'ลงทำศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอลลา ลีกากับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้โดยสองกองหน้าสำคัญ ดีเอโก้ คอสต้า กับ อัลบาโร่ โมราต้า กลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมและจะมีชื่อเป็นตัวเลือกสำหรับเกมบู๊ทีมอาซูลกราน่า ยกเว้น โตม่าส์ เลอมาร์ ที่ยังบาดเจ็บเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คอสต้า บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมชนะ อลาเบส 4-0 แม้ไม่มีอาการฉีกขาดของกล้ามเนื้อและทีมตราหมีไม่เสี่ยงส่งลงเล่นเกมล่าสุดที่ชนะ คีโรน่า 2-0 แต่กองหน้าชาวบราซิเลียนกลับมาลงฝึกซ้อมตามปกติและพร้อมสำหรับเยือน'คัมป์ นู'ในวันเสาร์นี้ 

ขณะที่ โมราต้า เจ็บข้อเท้าขวาจากเกมชนะ คีโรน่า 2-0 จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกมและมีการประเมินในตอนแรกว่าอาจจะต้องพักราว 1-2 สัปดาห์ แต่ล่าสุดกองหน้าทีมชาติสเปนกลับมาลงซ้อมตามปกติและพร้อมลงบู๊กับทีมอาซูลกราน่าเช่นเดียวกัน ยกเว้น เลอมาร์ ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์จนชวดลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด