:::     :::

"ซัลบา"ชมเปาะช้างศึก ยู-15 เพรสซิ่งแจ๋วจนแซงดับกิโรน่า

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ซัลบา" ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ชมแข้ง ช้างศึก ยู-15 โชว์เพรสซิ่งเร็วใส่ กิโรน่า จนพลิกคว้าชัยได้สำเร็จ

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ช ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชื่นชมนักเตะ "ช้างศึก ยู-15" ที่ช่วยกันเพรสซิ่งสูงจนเป็นส่วนสำคัญให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะ กิโรน่า รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ไปอย่างสนุก 3-2
ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 เมื่อโดน กิโรน่า รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ออกนำไปก่อนถึง 2-0 แต่สามารถพลิกกลับมาชนะอย่างสนุก 3-2 ซึ่งหลังจบเกม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ช ได้กล่าวว่า "เกมนี้ผมบอกกับน้องๆ ว่าให้คิดบวก และมีทัศนคติที่ดีในการเล่น ผมอยากแสดงความยินดีกับนักเตะเรื่องการเพรสซิ่ง ประตูที่เราทำได้ในวันนี้เกิดจากการเพรสซิ่งแดนบน ผมมีความสุขกับสิ่งนี้มาก"
"วันนี้เราเล่นท่ามกลางสภาพอากาศที่ดี นักเตะทำหน้าที่ได้ดี ทุกคนเอาประสบการณ์ที่ได้จากเกมเมื่อวานกับ บาร์เซโลน่า มาปรับใช้ ที่สำคัญทุกคนเล่นอย่างไม่เกรงกลัว ผมอยากให้ทุกคนจำวิธีการเล่นแบบนี้ไว้ เพราะเราจะนำไปใช้ในการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนและชิงแชมป์เอเชีย"
"แต่ยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงโดยเฉพาะเรื่องของสมาธิ เพราะเราเสียประตูง่ายเกินไปในช่วงต้นเกม ซึ่งผมจะเน้นเรื่องนี้เป็นพิเศษในเกมต่อไป ส่วนเรื่องการทำประตูวันนี้เรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก แต่จังหวะสุดท้ายเรายังทำได้ไม่เฉียบขาด นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องแก้ไขให้ดีขึ้นครับ"
สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี วันที่ 9 เมษายน 2562 พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด