:::     :::

อาแจ็กซ์พร้อมปล่อยเนเรสถ้าได้70ล้าน

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
1,284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด เนเรส ปีกดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม กำลังเป็นแข้งเนื้อหอมหลายทีมรุมตอมแต่ต้นสังกัดจะยอมปล่อยตัวก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอไม่น้อยกว่า 70 ล้านยูโร

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม พร้อมปล่อย ดาวิด เนเรส ย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ถ้าหากได้รับข้อเสนอมูลค่าไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร หลัง ดอร์ทมุนด์ กับ โรม่า สองทีมดังจากเยอรมันกับอิตาลียื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อเซ็นสัญญากับปีกชาวบราซิเลียน แต่ข้อเสนอยังไม่โดนใจต้นสังกัดนักเตะ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต วิตเนสส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อาแจ็กซ์ ดึง เนเรส ปีกชาวบราซิเลียนวัย 22 ปีมาจาก เซา เปาโล ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2017 ซึ่งนักเตะทำผลงานได้ดีจนถูก ตีตี้ เรียกตัวติดทีมชาติบราซิลในเกมอุ่นเครื่องช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวระบุว่าทั้ง ดอร์ทมุนด์ กับ โรม่า ต่างยื่นข้อเสนอถึงต้นสังกัดของนักเตะเพื่อดึงปีก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีม แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงจำนวนเงินของข้อเสนอดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม'โกล บราซิล'สื่อกีฬาเมืองกาแฟระบุว่า อาแจ็กซ์ พร้อมจะปล่อย เนเรส ย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอไม่น้อยกว่า 70 ล้านยูโร นอกจาก ดอร์ทมุนด์ กับ โรม่า ก็ยังมีสองทีมจากลอนดอนเหนือทั้ง สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล สนใจดึงปีกชาวบราซิเลียนมาร่วมทีมเช่นเดียวกัน

ดาวิด เนเรส ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยทำ 11 ประตูและทำ 14 แอสซิสต์กับ อาแจ็กซ์ ในซีซั่นนี้และมีส่วนสำคัญที่ช่วยต้นสังกัดผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกโดยมีคิวลงเล่นกับ ยูเวนตุส นัดแรกในวันพุธที่ 10 เมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด