:::     :::

เรือได้'กุน'ลุ้นโป้งเอฟเอ-ซินเชนโก้พัก2วีก

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนรอบรองฯ เอฟเอ คัพ ที่จะพบ ไบรท์ตัน ( 6 เม.ย.) ว่ากองหน้าตัวเก่ง เซร์คีโอ อเกวโร่ หายเจ็บล่องใต้ไปกับคณะแน่นอน ส่วนแบ็กซ้าย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เก็บไว้รอเตะกับ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

อเกวโร่ มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อจนพลาดเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-0 อย่างไรก็ตามสลัดอาการออกไปหมดจนความฟิตขึ้นมา 70-80% ขณะที่ ซินเชนโก้ เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าในแมตช์ล่าสุด ทั้งนี้ต้องพัก 10-12 วัน 

"สำหรับการจัดทัพในหวังพรุ่งนี้ (เสาร์) ไว้มารอดูอีกที เพราะนักเตะทุกคนไม่ได้สมบูรณ์ ตลอดมาผมมองแบบนัด-ต่อ-นัด โดยเลือกวางแผนข้ามช็อตให้น้อยที่สุด" เป๊ป กล่าวระหว่างงานแถลงความพร้อม 

ซิตี้ จะตัดเชือกเสาร์นี้แต่แฟนหมางเมิน

"อเวโร่ ใกล้จะฟิตแล้ว เขาร่วมเดินทางไปด้วยแน่นอน, รายของ เบนฌาแม็ง เมนดี้ นับเป็นข่าวน่าทึ่งเมื่อกลับมาซ้อมได้สักสัปดาห์แล้ว ทั้งนี้โปรแกรมแข่งมาถึงเดือนเมษายน ซึ่งเหมือนโค้งสุดท้าย การจะเป็นแชมป์ใดเพิ่มทุกคนต้องมีส่วนร่วม"

"แต่กรณี ซินเชนโก้ คาดว่าต้องใช้เวลา 10-12 วัน คิดว่าคงกลับมาได้ ขณะที่พรุ่งนี้จเอาใครเล่นแบ็กซ้าย ผมเกือบเลือกได้แล้ว แต่คงต้องอุบไต๋ก่อนว่าหวยตกกับผู้ใด" 

สามผู้เล่นซึ่งอยู่ในข่ายแบ็กซ้ายอย่าง เมนดี้ (ไม่สมบูรณ์), ซินเชนโก้ (กล้ามเนื้อหลังเข่า) หรือ ฟาเบียน เดลฟ์ (ต้นขา) ไม่ได้เล่นแน่ ทางออกมี 2 รายไม่โยก ดานิโล่ มายืน ก็ถ่าง อายเมริค ลาปอร์ก ขัดตาทัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด