:::     :::

คล็อปป์ปลื้มได้2ลูกโต้กลับ-ชมซาลาห์ยิงระดับโลก

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
1,814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่สังหารประตูระดับโลกในเกมบุกชนะเซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เซาธ์แฮมป์ตันได้ประตูนำก่อนจาก เชน ลอง แต่ นาบี เกอิต้า ก็มาตีเสมอ 1-1 ก่อนจบครึ่งแรก จากนั้นหงส์แดงมาได้ 2 ประตูใน 10 นาทีสุดท้ายจากจังหวะโต้กลับของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทำให้แซงชนะไป 3-1 พร้อมปาดหน้าแมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำจ่าฝูงอีกครั้ง 

คล็อปป์ ที่พาทีมเก็บไปแล้ว 82 คะแนน กล่าวว่า "สุดยอด ผมบอกกับลูกทีมว่าเรามีจิตใจที่แข็งแกร่ง เราเล่นเป็นระบบได้ดี ไล่บีบสูง อยู่กันทุกพื้นที่ของสนาม" 

"เซาธ์แฮมป์ตันก็เกือบได้โต้กลับทุกครั้งหลังเคลียร์ได้ พวกเขาทำประตูสวย มันไม่ใช่การเล่นเกมรับระดับโลก (จากเรา) แต่เราก็ยังใจเย็น"

"เราทำงานหนักเพื่อสถานการณ์นี้ ไม่ใช่รอคอยสถานการณ์ ตอนพักครึ่งที่ 1-1 เราลุยอีกครั้ง และเกมก็ตัดสินกันที่ 2 ประตูในจังหวะโต้กลับที่สุดยอด"

"โม ซาลาห์ จ่ายไม่ได้กับลูกนั้น เขาต้องลุย ลุย ลุย และจบได้แบบระดับโลก ผมประทับใจกับฟอร์มการเล่นของทีมอย่างมาก เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน ดังนั้นการชนะที่นี่จึงไม่ง่าย แต่เราก็ทำสำเร็จ" กุนซือหงส์แดงกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด