:::     :::

เมย์ฟิลด์โต้สื่อฯเต้าข่าว'โอบีเจ'ไม่แฮปปี้บราวน์ส

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอเตอร์แบ็ค คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทวีตข้อความโต้รายงานโดยผู้สื่อข่าวรุ่นใหญ่ที่ว่า โอเดลล์ เบ็แฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาราไม่ต้องการเทรดมาเล่นยัง เฟิร์ส เอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม เป็นเรื่องปั้นน้ำเป็นตัว

ดีลที่ 'โอบีเจ' โดนเทรดจาก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส มาร่วมงานกับ บราวน์ส แบบสุดช็อคระหว่างปิดซีซั่นถูก โคลิน โคเวิร์ด นักจัดรายการวิทยุออนไลน์ ในเครือ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' แฉข้อมูลลับว่าความจริงเจ้าตัวไม่อยากมา แต่ยอมเพราะเป็นความเห็นร่วมกันของทั้ง 2 แฟรนไชส์ 

แถมยังแขวะอีกว่า โปร-โบวล์ สองสมัยหน้าบูดเป็นตูดในงานเปิดตัว " โอเดลล์ เบ็แฮม ไม่มีความสุขที่นั่น  เขาไม่โอเค ดูหน้าสิ เหมือนคนมีความสุขเหรอ?" โคเวิร์ด จ้อออกรายการ 

นักจัดรายการเก๋าแขวะเด็ก

แน่นอนว่าจอมทัพอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2018 ของขึ้นทวีตผ่านบัญชี @bakermayfield ว่า 


ทวีตจากเมย์ฟิลด์

"น้ามาที่เมืองคลีฟแลนด์ แล้วถามจากปาก โอเดลล์ เองเลยว่าหมอนั่นรู้สึกอย่างไร เพราะต่อให้อ้างแหล่งข่าว แต่ก็ไม่ได้หมายความคุณสะตอ อีกทั้งจะได้เห็นความจริงว่าผมเป็นเด็กอมมือจริงไหม" จอมทัพนักสู้ตอบโต้คนข่าวสายมโน 

อนึ่งระหว่าง โคเวิร์ด กับ เมย์ฟิลด์ เคยมีคดีกันมาแล้วเพราะนักจัดรายการปากมันส์แขวะเมื่อปี 2017 ว่าควอเตอร์แบ็คร่างเล็กคงไม่โดนดราฟท์เข้าลีก แต่ความจริงคือเขาถูกเลือกคนแรกเมื่อ เม.ย.ที่แล้ว ดังนั้นเมื่อไปร่วมรายการที่ห้องส่งจึงสวมเสื้อฮู้ดสกรีนข้อความประชดว่า - คนไม่ถูกดราฟท์ - 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด