:::     :::

ลูกชาย'ดินโญ่'เซ็นเข้าทีมเยาวชนครูเซโร่

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เมนเดส บุตรชายวัย 14 ปีของ โรนัลดินโญ่ เกาโช่ เซ็นสัญญากับ ครูเซโร่ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังทำผลงานน่าประทับใจในการเล่นกับทีมเยาวชน

ครูเซโร่ ยืนยันว่าสโมสรตกลงเซ็นสัญญากับ ชูเอา เมนเดส บุตรชายวัย 14 ปีของ โรนัลดินโญ่ เกาโช่ อดีตซุปตาร์ บาร์เซโลน่า เข้าสู่ทีมเยาวชนโดยลงนามอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและสัญญาดังกล่าวจะมีผลบังคับจนนักเตะอายุ 19 ปี ตามรายงานข่าวจาก'โกลโบเอสปอร์เต้'สื่อเมืองกาแฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ข้อตกลงระหว่างสโมสรและนักเตะเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลัง ชูเอา เมนเดส ทำผลงานน่าประทับใจในการเล่นกับทีมชุดยู-14 ปีของสโมสร หลังการลงเล่นกับทีมตั้งแต่ปีที่ผ่านมา 


'วันนี้ เราเซ็นสสัญญากับ ชูเอา เมนเดส ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีลักษณะน่าสนใจและผมเชื่อว่าอีกไม่นานเขาจะเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมอาชีพของเรา'

'เขาเป็นผู้เล่นรูปร่างสูงและมีเทคนิคระดับสูง นักเตะคนหนึ่งสามารถเล่นได้ทั้งแบบ'บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์'และเล่นในฐานะกองหน้าคนที่สอง เขาเป็นผู้เล่นที่มีรูปร่าง, ความเร็วและจบสกอร์อย่างยอดเยี่ยมมาก'อามาริลโด้ รีเบยโร่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ครูเซโร่ เปิดเผย


ขณะที่ ชูเอา เมนเดส ตั้งเป้าหมายว่าจะอยู่กับ ครูเซโร่ ในระยะยาวเช่นเดียวกัน 'มันเป็นทีมที่เปิดประตูต้อนรับผม ผมมีความรักที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร'

'การฝึกซ้อมดีมาก โครงสร้างสโมสรก็ดีมาก มันเป็นสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดของบราซิลและมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เล่นที่นี่'


'มันเป็นวันที่มีความสุขมาก ขอบคุณบอร์ดบริหารสำหรับความเชื่อมั่นที่คุณมอบให้ผม ผมขอขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ผมสามารถลงเล่นได้ทุกวันด้วย'ลูกชายโรนัลดินโญ่กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด