:::     :::

"มูฮัมหมัด" ซัดแฮตทริกพาโต๊ะเล็กแบงค็อกอัดนนทบุรี 5-1

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
1,627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อัศวินเมืองหลวง" ออกสตาร์ทโต๊ะเล็กไทยลีกได้อย่างยอดเยี่ยม หลังถล่ม นนทบุรี ราบคาบ 5-1 ศึก ฟุตซอลไทยลีก 2019 สัปดาห์ที่ 2

การแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2562 เป็นเกมระหว่าง "อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส ต้อนรับการมาเยือนของ "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ฟุตซอล คลับ
เริ่มเกมมาเพียง 30 วินาที เจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ โยนบอลจากหน้าปากประตูตัวเองไปให้ ประภาส อยู่สำราญ ก่อนที่เจ้าตัวพยายามสะกิดบอลเปลี่ยนทาง แต่บอลยังไปเข้ามือของ ภานุเดช ศิริภาพ ผู้รักษาประตูทีมเยือน
น.4 เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูครั้งจากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ ผ่านบอลไปให้ ราม่อน ปาเบา ที่วิ่งเข้ามายังเต็มข้อ แต่บอลหลุดเสาสองออกไป
น.6 แบงค็อก บีทีเอส มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ วัชรินทร์ นมัสการ ที่วิ่งเข้าไปยิงเต็มข้อ บอลพุ่งไปแฉลบกำแพงเปลี่ยนทางเข้าไป
น.8 เป็นทางฝั่งทีมเยือน นนทบุรี ที่มีโอกาสลุ้นประตูบ้าง การลูกยิงฟรัคิกหน้ากรอบเขตโทษของ อรรถพล แตงร่ม แต่เจ้าตัวยิงไปติดกำแพง ก่อนที่จะถูกเคลียร์บอลทิ้งออกไป
น.19 เจ้าบ้านเกือบที่จะได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา พลิกหนีผู้เล่นของ นนทบุรี ก่อนที่จะซัดด้วยซ้ายข้างถนัด แต่บอลเหินข้ามคานออกไป
ช่วง 10 วินาที สุดท้ายของเกมต้องหยุดไปราว 5 นาที เมื่อ เกียรติศักดิ์ สงเคราะห์ ถูกตัดบอลจากหน้าปากประตูเจ้าถิ่น ทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนลงไปนอนบนพื้น แต่บอลไปเข้าทาง แบงค็อก บีทีเอส ก่อนที่จะเป็น มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ยิงเข้าไป ทำให้ทางฝั่งของ นนทบุรี ไม่พอใจและได้ทักท้วงกรรมการ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วทางผู้ตัดสินก็ให้เป็นประตูของ แบงค็อก บีทีเอส ก่อนจบครึ่งแรก แบงค็อก บีทีเอส นำ นนทบุรี 2-0
ครึ่งหลัง น.22 แบงค็อก บีทีเอส เกือบที่จะได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ประภาส อยู่สำราญ ยิงบอลจากหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ ราม่อน ปาเบา ที่ยืนอยู่หน้าปากประตู นนทบุรี จะไขวืบอลเปลี่ยนทาง แต่ ภานุเดช ศิริภาพ นายด่านทีมเยือนยังเซฟเอาไว้ได้
น.24 นนทบุรี มีลุ้นประตูตีไข่แตกจากจังหวะสวนกลับ เมื่อ วันนิวัต กรีลพ ผ่านบอลไปให้ ธีร์ดนัย ยาเขียว ได้แปเน้นๆแต่บอลยังไปติด ราม่อน ปาเบา ที่ยืนคุมเส้นและสกัดออกไปได้
น.30 แบงค็อก บีทีเอส ก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะยิงฟรีคิกด้วยขวาเต็มข้อของ ประภาส อยู่สำราญ บอลพุ่งผ่านมือของ ภานุเดช ศิริภาพ ผู้รักษาประตูนนทบุรีเข้าไป
น.34 นนทบุรี มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากลูกยิงจ่อๆของ เกียรติศักดิ์ วงศ์วรรณ
หลังจากตีไข่แตกได้สำเร็จ นนทบุรี หันมาเล่นเพาเวอร์เพลย์ เพื่อหวังจะทำสกอร์ตีตื้นขึ้นมาให้ได้ แต่ใน น.36 กลับถูก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ตัดบอลได้บริเวณกลางสนาม ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงไกลและเป็นประตูให้แบงค็อก บีทีเอส หนีห่างเป็น 4-1
ในนาทีเดียวกันนี้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ก็สามารถตัดบอลจากการเล่นเพาเวอร์เพลย์ ของ นนทบุรี ได้อีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะทำประตูให้ แบงค็อก บีทีเอส ขึ้นนำเป็น 5-1 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้อีกด้วย
จากนั้น นนทบุรี ยังคงเดินหน้าเปิดเกมบุกต่อเนื่องเพื่อหวังทำประตูเพื่อ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของเจ้าบ้านเข้าไปได้ จบเกม แบงค็อก บีทีเอส เปิดบ้านเอาชนะ นนทบุรี 5-1 คว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ส่วน นนทบุรี แพ้ 2 เกมรวด

รายชื่อตัวจริงของทั้งสองทีม
แบงค็อก บีทีเอส : ภาคียะ จันทรแถม ( GK) , ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ , ประภาส อยู่สำราญ , วิวัฒน์ ไทยเจริญ ,ราม่อน ปาเบา
นนทบุรี : ภานุเดช ศิริภาพ (GK) ,เอกธนา ธรรมกิจ , วันนิวัต กรีลพ , อรรถพล แตงร่ม , ธีร์ดนัย ยาเขียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด