:::     :::

สื่อเหงียนกระพือ"คูราเซา"ตอบรับร่วมศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
1,643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คูราเซา กลายเป็นทีมที่ 4 ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 กลางปีนี้ ตามรายงานจากสื่อของเวียดนาม

โกล เวียดนาม และ เน็กซ์สปอร์ต สองสื่อใหญ่แดนดาวทอง รายงาน คูราเซา ทีมจากโซนคอนคาเคฟ แรงกิ้งอันดับ 82 ของโลก จะมาเป็นทีมที่ 4 ที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่ประเทศไทย
โดยก่อนหน้านี้ อินเดีย และ เวียดนาม ได้ตอบรับคำเชิญเข้าร่วมการแข่งขันรายการดังกล่าว ขณะที่ เอลซัลวาดอร์ ที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้ได้ปฏิเสธส่งทีมมาร่วมรายการดังกล่าว ก่อนจะมีชื่อ คูราเซา โผล่ขึ้นมาแทน
ทั้งนี้ คูราเซา มีผู้เล่นที่โลดแล่นอยู่บนเวทียุโรปหลายราย โดยเฉพาะในลีกเนเธอร์แลนด์ และมี เลอันโดร บาคูน่า แข้งของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียลีก และ เควนเต็น มาร์ตินาส ปีกจอมพลิ้วของ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ ในศึกเจลีก เป็นตัวชูโรง
ถึงอย่างนั้น คูราเซา เป็นหนึ่งในทีมที่สามารถผ่านเข้าไปเล่น คอนคาเคฟ โดลด์ คัพ 2019 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 7 ก.ค.นี้
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพจะจัดการแข่งขันที่สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายน 2562 โดยทุกนัดจะถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด