:::     :::

ลูอิสยกเคลซี่ปีกในดีสุดของลีก

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2562
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เคลซี่ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้รับการยกย่องให้เป็นปีกในดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลตามมุมมองของ มาร์เซเดส ลูอิส ผู้เล่นประสบการณ์ 13 ปี

มาร์เซเดส ลูอิส ปีกในวัย 34 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กล่าวยกย่อง เทรวิส เคลซี่ ปีกในดาวดังของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นผู้เล่นดีที่สุดในตำแหน่งเดียวกันของลีกเอ็นเอฟแอลเหนือกว่า แซ็ค เอิร์ทซ์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ รวมถึง จอร์จ คิตเทิ่ล ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


เอิร์ทซ์ ปีกในอีเกิ้ลส์รับบอล 116 ครั้งเป็นสถิติใหม่ในซีซั่นเดียว ขณะที่ คิตเทิ่ล ของนายเนอร์สรับบอลทำระยะรวมกัน 1,377 หลามากกว่าผลงานของ เคลซี่ แต่ปีกในประสบการณ์ 13 ซีซั่นของ แพ็คเกอร์ส ยังมองว่าปีกในชีฟส์เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถครบเครื่องทั้งสองคนและเป็นปีกในดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล 


'ผมคิดว่ามันเป็น เทรวิส เคลซี่ ไม่มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้'ลูอิส ผู้เล่นประสบการณ์วัย 34 ปีตอบคำถามเกี่ยวกับความคิดเห็นที่ว่าใครเป็นผู้เล่นปีกในดีที่สุดของลีก

เคลซี่ สร้างผลงานโดดเด่นตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการรับบอลอย่างน้อย 80 ครั้ง, ทำระยะมากกว่า 1,000 หลา โดยเฉพาะซีซั่นล่าสุดทำสถิติรับบอล 103 ครั้ง, ระยะ 1,336 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ 


'ผมแค่คิดว่าวิธีที่เขาใช้ตั้งแต่เส้นทางการวิ่งของเขาไปจนถึงไอคิวฟุตบอลของเขา เขาทำได้ดีมากสำหรับพวกเขา (ชีฟส์) เขารู้วิธีหาจุดรับบอลในโซนเพื่อทำในสิ่งที่เขาต้องทำเพื่อให้ได้ลูกบอลด้วยทักษะที่ยอดเยี่ยม เขายังเป็นตัวบล็อคที่ดี เขาทำทุกอย่างยอดเยี่ยมและยังเป็นผู้นำทีมด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})