:::     :::

เจ้าสัวตาลุกทีมจีนทุ่ม50ล้านป.ล่ามิโตรวิช

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2562
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม อาจจะได้เงินก้อนสำหรับพยุงการเงินของสโมสรเมื่อทางเอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมดังจากจีนพร้อมทุ่มเงินล่าตัว อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ไปร่วมทีม

ดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียโยกมาค้าแข้งในถิ่นคราเว่น ค็อทเทจด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ถูกยืมตัวมาใช้งานในครึ่งหลังซีซั่นหลังของฤดูกาลนี้แล้วด้วยการยิง 12 ประตูจาก 17 เกม ช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก
อย่างไรก็ตามการที่ทีมต้องตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพอีกครั้งทำให้ "เจ้าสัวน้อย" จำเป็นต้องลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยการปล่อยนักเตะชื่อดังออกไปเพื่อนำค่าตัวมาพยุงทีม
ล่าสุดมีรายงานว่าทาง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ยักษ์ใหญ่จากจีนเตรียมข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว มิโตรวิช ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ มากกว่าที่ ฟูแล่ม ซื้อตัวมาจาก นิวคาสเซิ่ล ถึงสองเท่าเลย
นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าสโมสรดังจากแดนมังกรพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึงระดับ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับหัวหอกวัย 24 ปีรายนี้ด้วย
อย่างไรก็ตามตัวนักเตะยังไม่ออกมาพูดถึงเรื่องอนาคต ซึ่งก็มีสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง สเปอร์ส, เลสเตอร์ ซิตี้, เวสต์แฮมป์, เอฟเวอร์ตัน และ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด