:::     :::

"เซอร์เด็จ"ชมลูกทีมสปิริตแรงกล้านัดถล่มต่อพิฆาต

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2562
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวชมลูกทีมถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยม และควบคุมอารมณ์ได้ดีในเกมเปิดบ้านถล่ม พีที ประจวบ เอฟซี 5-0 พร้อมทะยานนำเป็นจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก 2019 ในเวลานี้

สิงห์เจ้าท่า ที่แม้จะสะดุดพ่าย สุโขทัย เอฟซี 1-2 ก่อนจะกลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง โดยเปิดบ้านชนะ ตราด เอฟซี 4-1 และล่าสุดถล่ม พีที ประจวบ เอฟซี ถึง 5-0 ซึ่งหลังจบเกมเฮดโค้ช การท่าเรือ กล่าวถึงเกมนี้ว่า
“เราก็ไม่ได้คิดว่าจะยิงได้เยอะขนาดนี้เป็นเพราะความมุ่งมั่นของทุกคนเพื่อจะขึ้นไปนำหัวตาราต้องชนะสถานเดียวเสมอก็ไม่ได้ แม้ว่านำไปแล้วก็ไม่ผ่อนเลยทุกคนช่วยกันดีมากไม่ให้คู่ต่อสู้เล่นเกมได้ง่ายต้องยอมรับเรื่องสปิริต และความกระหายในชัยชนะ”
“ผมว่าเราเล่นเป็นทีมทุกคนสามารถเล่นด้วยกันได้ไม่มีใครเด่นกว่ากัน ส่วนการส่ง วัชระ ลงเล่นราได้คุยกับโค้ชประตูแล้วว่า ศูนย์หน้าสามตัวของประจวบไม่ว่าจะเป็น สิโรจน์ ไคออน หรือ มัทเธอัส ที่สูงใหญ่ทั้งนั้น ซึ่งเราต้องใช้ผู้รักษาประตูที่รูปร่างสูงใหญ่ และแข็งแรงไปบล็อกเลยส่ง วัชระ ไป เพราะเขาเหมาะกับเกมแบบนี้ทั้งใหญ่แข็งแรงผมพอใจมากกับทุกคนที่ทำผลงานที่ดี”
“เราก็จะแก้ไขเกมของเราไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะเราควมคุมอารมณ์นักเตะได้ดีวันนั้นคุณแป้งเรียกประชุมเด็กด่วน และระเบิดลงไปแล้วทั้งสุมัญญา และคนอื่นๆโดนกันหนักทำให้เราสามารถควบคุมอารมณ์ได้เล่นเกมของเราทำให้ตอนนี้ทีมเวิร์คเราค่อนข้างดี”
“ตอนนี้ต้องบอกว่าเรายังไม่ได้ใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดบางคนก็โดนแบนบางคนก็เจ็บ แต่หลังสงกรานต์ทีมเราน่าจะกลับมาทั้งโรเชลา นูรูล รัตนัย ฟอร์มการเล่นของเราน่าจะน่ากลัวกว่านี้ ส่วน โก ซุล กิ มีอาการตึงๆนิดหน่อยเราเลยต้องเปลี่ยนออกเพื่อเซฟไม่ให้เจ็บมากขึ้นรวมถึง เควิน ด้วย เพราะถ้าฝืนปล่อยไปมากกว่านี้อาจจะเจ็บเพิ่ม”
โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 20 เมษายน เวลา 19.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด