:::     :::

ผีจ้องพิคฟอร์ด,โอบลัคหากเดเคอาไม่เซ็นต่อ

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2562
1,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง จอร์แดน พิคฟอร์ด กับ ยาน โอบลัค เอาไว้ กรณีไม่สามารถต่อสัญญาใหม่กับ ดาบิด เด เคอา ได้ก่อนหมดสัญญาปี 2020

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายตามอง พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน กับ โอบลัค นายประตู แอตเลติโก มาดริด ในฐานะตัวแทนของ เด เคอา หากไม่ต่อสัญญาแทนของเดิมที่มีอายุถึงปี 2020

พิคฟอร์ด เคยตกเป็นเป้าหมายของ ปีศาจแดง มาแล้วในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากโชว์ฟอร์มแจ่มพา อังกฤษ จบอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2018 แม้ฟอร์มในฤดูกาลนี้ตกลงไปพอสมควร แต่ โซลชา ก็ยังคงให้ความสนใจ และจะต้องจ่ายค่าตัวไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ให้ เอฟเวอร์ตัน
ขณะที่ โอบลัค ตกเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ หนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม แอต.มาดริด ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 85 ล้านปอนด์ ซึ่งจะกลายเป็นการทำลายสถิติผู้รักษาประตูแพงสุดของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา ไป เชลซี 71 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเวลาในการจับ เด เคอา ต่อสัญญาใหม่จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2020 หลังจากใช้เงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือนไปแล้วเมื่อช่วงปลายปีก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด