:::     :::

สื่อเผยดูแรนท์พร้อมย้าย,ธอมป์สันรอเซ็นบิ๊กดีล

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2562
2,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน (ซ้าย) เตรียมเซ็นสัญญาบิ๊กดีลกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แต่ เควิน ดูแรนท์ (ขวา) เตรียมย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้

ความคืบหน้าเกี่ยวกับผู้เล่นดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ทั้ง เควิน ดูแรนท์ และ เคลย์ ธอมป์สัน โดยมีการเปิดเผยว่า ดูแรนท์ พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ ส่วน ธอมป์สัน เตรียมเซ็นสัญญาเต็มแม็กซ์กับวอร์ริเออร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นบีซีสปอร์ตส์เบย์แอเรียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วอร์ริเออร์ส กำลังโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัยติดต่อกัน แต่ยังมีข่าวความเคลื่อนไหวของบรรดาผู้เล่นดาวดังของแฟรนไชส์ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้ว่าจะเลือกเส้นทางอนาคตอย่างไรโดยเฉพาะ ดูแรนท์, ธอมป์สัน หรือแม้แต่ เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ 


ตามรายงานข่าวระบุว่า ดูแรนท์ เตรียมตัวย้ายออกจากถิ่น'เบย์ แอเรีย'หลังจบซีซั่นนี้โดยมีจุดหมายปลายทางที่ นิวยอร์ค นิคส์, แอล.เอ.คลิปเปอร์ส หรือ แอล.เอ.เลเกอร์ส ส่วน ธอมป์สัน น่าจะเซ็นสัญญาด้วยข้อเสนอเต็มแม็กซ์กับ วอร์ริเออร์ส ส่วน เคาซิ่นส์ มีแนวโน้มว่าจะย้ายเพื่อไปเซ็นสัญญารับเงินก้อนโตกับทีมใดทีมหนึ่งเช่นเดียวกัน

ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีย้ายจาก โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มาอยู่กับ วอร์ริเออร์ส เมื่อปี 2016 เขามีส่วนช่วย โกลเด้น สเตท คว้าแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัยติดต่อกันและกำลังลุ้นแชมป์สมัยที่ 3 ในซีซั่นนี้ด้วย ขณะที่ ธอมป์สัน การ์ดวัย 29 ปีเป็นอดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2011 ของ โกลเด้น สเตท ส่วน เคาซิ่นส์ เซนเตอร์วัย 28 ปีเพิ่งเซ็นสัญญาหนึ่งปีร่วมทีมในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด