:::     :::

เจ้าของซันส์เตรียมดึงโบเวอร์บริหารทีม

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2562
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟีนิกซ์ ซันส์ เตรียมแต่งตั้ง เจฟฟ์ โบเวอร์ อดีตผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เป็นผู้บริหารระดับสูงของแฟรนไชส์ในช่วงสัปดาห์หน้า

โรเบิร์ต ซาร์เวอร์ เจ้าของทีม ฟีนิกซ์ ซันส์ วางแผนดึงตัว เจฟฟ์ โบเวอร์ อดีตผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของแฟรนไชส์ในเร็ววันนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ซาร์เวอร์ เริ่มแจ้งกับบรรดาแคนดิเดตรายอื่นว่าแฟรนไชส์เตรียมวางแผนว่าจ้าง โบเวอร์ ซึ่งน่าจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ภายในช่วงสัปดาห์หน้าหลังการหารือกับ เจมส์ โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่รักษาการตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ ซันส์  


โบเวอร์ วัย 57 ปีเคยเป็นผู้จัดการทั่วไปของ พิสตันส์ ภายใต้การทำงานของ สแตน แวน กันดี้ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลนาน 4 ฤดูกาลจนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนปีที่ผ่านมา 

เขาเป็นผู้บริหารที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในลีกมานานกว่า 2 ทศวรรษจากการทำงานกับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์, เพลิแกนส์ และ พิสตันส์ ซึ่งมีส่วนช่วย ดีทรอยท์ เข้าเพลย์ออฟในซีซั่น 2015-16 ซึ่งเป็นการเล่นรอบดังกล่าวครั้งแรกในรอบ 5 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด