:::     :::

"พาทิศ"โต้ข่าวฝั่งญวน ชี้คูราเซายังไม่ตอบรับร่วมคิงส์คัพ

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2562
2,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รองเลขาฝ่ายต่างประเทศ สมาคมฟุตบอล ออกโรงโต้ข่าวลือจากสื่อญวน ชี้ ทีมชาติคูราเซา ยังไม่ได้ตอบรับคำเชิญเข้าร่วมโม่แข้ง คิงส์คัพ 2019 แต่ยอมรับมีการติดต่อกันจริง อย่างไรก็ตามต้องรอการยืนยันจากฝั่งนู้นว่าจะติดภารกิจในศึก คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2019 เหมือนกับ เอล ซัลวาดอร์ หรือไม่

ภายหลังจากที่สื่อดังของเวียดนามทั้ง Goal และ Next Sport นำเสนอข่าวว่า คูราเซา ทีมอันดับ 82 ของโลก จากโซนคอนคาเคฟ คือทีมที่ 4 ที่จะเข้าร่วมศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2019 ที่ประเทศไทย ต่อจาก ไทย (เจ้าภาพ), เวียดนาม และ อินเดีย
ล่าสุด พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวกับทาง THSPORT โดยยอมรับว่ามีการติดต่อไปยังหลายๆ ชาติตามคอนเซ็ปต์คือต้องมีอันดับแรงกิ้งฟีฟ่าสูงกว่าไทย แต่สำหรับ คูราเซา นั้นยังไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด เพราะสถานการณ์คล้ายคลึงกับ เอล ซัลวาดอร์ ที่ปฏิเสธไปก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากติดภารกิจแข่งขันในศึก คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2019 รอบสุดท้าย
"ก็เหมือน กับเอล ซัลวาดอร์ครับ เค้ามีแข่ง Gold Cup จึงยังไม่สามารถตอบเราได้" นายพาทิศกล่าว
โดยทั้ง คูราเซา และ เอล ซัลวาดอร์ สามารถผ่านเข้าไปเล่น คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2019 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 7 ก.ค.นี้
ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพจะจัดการแข่งขันที่สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ระหว่างวันที่ 5-8 มิ.ย. โดยทุกนัดจะถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด