:::     :::

สื่อเผยราชันเมินเดเคอาหันเล็งเกปาแทน

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2562
4,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมทอล์ค เผย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปนเลิกสนใจ ดาบิด เด เคอา นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเตรียมเดินหน้าทาบทาม เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มือกาวของ เชลซี แทน

ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ปรารถนาที่จะได้ตัวผู้รักษาจาก "ปีศาจแดง" มาตลอดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ทีมดังจากอังกฤษไม่ต้องการปล่อยตัวออกจากทีมก่อนที่ทัพ'โลส บลังโกส'จะซื้อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ไปร่วมทัพแทนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามการกลับมาคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ทำให้ตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมยังไม่มีความแน่นอนว่าใครจะเป็นมือหนึ่งของทีม ซึ่งอาจจะต้องรอตัดสินอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์

ล่าสุดทาง ทีมทอล์ค เผยว่า นายใหญ่มาดริดวางแผนที่จะซื้อตัว เกปา ของ "สิงห์บลูส์" มาร่วมทีม แม้ว่านักเตะจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกก็ตาม 


คาดกันว่าทีมดังของสเปนจะใช้เรื่องที่มือกาววัย 24 ปีไม่ลงรอยกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ หลังปฏิเสธที่จะออกจากสนามในเกมชิงชนะเลิศฟุตบอลคาราบาว คัพที่ทีมพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยการดวลจุดโทษทาบทามอดีตนายทวาร แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีม

สื่อเจ้าดังกล่าวยังเผยว่า มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอแรกที่ 50 ล้านปอนด์ให้ทาง เชลซี พิจารณาก่อน ซึ่งทีมสิงโตจากกรุงลอนดอนซื้อตัว เกปา มาจาก แอธเลติก บิลเบา ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด