:::     :::

"มาสเซอร์เด็จถูกใจสิ่งนี้" ยกบดินทร์ฟอร์มสุดแกร่ง

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2562
1,917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" ชมเปาะ บดินทร์ ผาลา ปีกซ้ายจอมเทคนิค โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง และทำให้เพื่อนร่วมทีมเล่นได้ง่ายขึ้นเพราะมีมิติในการเล่นเกมรุก ชี้คู่หู "บดินทร์-เควิน" สุดลงตัว

บดินทร์ ผาลา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 เกมล่าสุดที่ถล่ม ตราด เอฟซี 4-1 และ พีที ประจวบ 5-0 โดยเกมล่าสุด "เจ้าโดม" ทำประตูจากการประสานงานที่ยอดเยี่ยมกับเพื่อนร่วมทีม

ซึ่งทางด้าน "มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เผยกับ THSPORT ว่ารู้สึกพอใจอย่างยิ่งกับผลงานของ "เจ้าโดม" ที่นอกจากผลงานส่วนตัวจะยอดเยี่ยมแล้ว ยังประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดี รู้จังหวะไทมิ่งในการใช้เทคนิคความสามารถเฉพาะตัวและเล่นร่วมกับ เควิน ดีรมรัมย์ ทางกราบซ้ายได้อย่างเข้าขารู้ใจ 

"โดม เขาเป็นนักเตะที่มีเทคนิคความสามารถเฉพาะตัวเฟิร์สทัช,การครอบครอบบอล,การผ่านบอล ดีอยู่แล้ว ที่สำคัญคือเขารู้จักไทมิ่งในการเล่น รู้จักครองบอลแล้วรอให้เพื่อนขึ้นมาเติม ทำให้ เควิน มีโอกาสวิ่งสอดขึ้นมาเติมเกมรุกได้ รวมถึงในแดนกลางเราก็ประสานงานกันได้ดีเพราะมีการเปลี่ยนแปลงทีมน้อยทำให้ทุกคนเข้าใจวิธีการเล่น"

นอกจากนี้ "มาสเซอร์เด็จ" ยังแสดงความมั่นใจว่าทีม "สิงห์เจ้าท่า" จะทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องและรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไปยาวๆ หลังกลับมาจากช่วงเบรกสงกรานต์อย่างแน่นอน

"สงกรานต์เบรกกันไปเกือบ 2 สัปดาห์ ตอนนี้เราก็จะได้มีเวลาซ้อมเตรียมทีม เพื่อจะรักษาตำแหน่งต่อฝูงต่อไปให้ได้หลังกลับมาจากพักเบรก" มาสเซอร์เด็จกล่าวในที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด