:::     :::

บราวน์-จูจูเปิดศึกน้ำลายบนโซเชี่ยล

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2562
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโทนิโอ บราวน์ ปีกนอกพลังดารา เปิดสงครามน้ำลายสาดโคลนใส่ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ รุ่นน้องเก่าที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ว่าไม่คู่ควรตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของแฟรนไชส์ ซึ่งมีหรือเด็กจะยอมให้ด่าฝ่ายเดียวแขวะกับไปเจ็บแสบ - ไอ้แก่จอมอีโก้ -

ต้นเหตุเพราะแฟนคนเหล็กบัญชี @StephenConveyII ไปทวีตภาพว่าตำแหน่งเอ็มวีพี ซีซั่น 2018 แห่งถิ่น ไฮนซ์ ฟิลด์ เป็นของ สมิธ-ชูสเตอร์ หวังแขวะโดยแท็กชื่อ บราวน์ ไปด้วย 

แน่นอนว่าดีกรีระดับ ออล-โปร 4 สมัย ซึ่งโดนเทรดไป โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ปากเก่งบนโซเชี่ยล มีเดีย ตามนิสัย รีทวีตตอบกลับไปว่า 

"ไอ้เด็กขี้แย ที่ทำฟัมเบิ้ลในเกมสำคัญสุดฤดูกาล จนอดเข้าโพสต์ซีซั่น! คนตัดสินใจเลือกคงตาบอดถึงให้หมอนี่ได้รางวัล หรือความจริงคือไม่มีคนดีกว่า... ช่างเหอะไว้ไปขอดูหน่อยว่าลิสต์คนเข้าชิงฯมีใครบ้าง" บราวน์ แขวะน้อง

ซึ่งเจ้า จูจู ยอมใครเสียที่ไหนใช้บัญชี @TeamJuJu ด่ากลับประมาณว่าหมดศรัทธากับอดีตศิษย์พี่คนนี้ 

ด่ากันบนโซเชี่ยล มีเดีย ระหว่างศิษย์พี่-ศิษย์น้อง

"อย่ามาดราม่าบนอินเตอร์เน็ตเลย ตลอดมาตั้งแต่เข้าลีกผมก็ให้ความรักและเคารพต่อเฮียมาเสมอ ตอนโดนเทรดไป โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส แถมได้เงินก้อนโตก็ดีใจแทนด้วยใจจริง แต่ดูตอนนี้มาแขวะผมบนโซเชี่ยล มีเดีย?"  

"อีโก้ส่วนตัวบางครั้งก็ทำให้คุณทำเรื่องงี่เง่าใส่คนที่รักและหวังดีด้วย! ไม่ไหวจะเคลียร์" 

สาเหตุจริงๆคือ บราวน์ เคืองแฟรนไชส์ สตีลเลอร์ส ที่ถอดชื่อเขาออกจากแคนดิเดตลุ้นรางวัลเมื่อมกราคม จึงฟาดงวงฟาดงาพาลไปเรื่อย คนซวยจึงเป็น สมิธ-ชูสเตอร์ รับหางเลข 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด