:::     :::

เร้ดสกินส์เปรยดราฟท์2019ต้องใช้ได้เลย

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2562
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ให้สัมภาษณ์ว่าดราฟท์ คลาส 2019 ที่เข้าทีมมาต้องส่งใช้งานได้ทันทีไม่ว่ารอบแรก หรือรอบเจ็ด จะเล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟ เอนด์ หรือควอเตอร์แบ็คก็ช่าง

เร้ดสกินส์ ได้ดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ในอันดับ 15 ทั้งนี้มีหลายกระแสว่าซีซั่นที่จะถึงคือบทพิสูจน์สำหรับ กูเด้น หากปิ๋วเพลย์ออฟเตรียมตกงาน ดังนั้นจึงส่งสัญญาณไปยัง บรูซ อัลเลน ผจก.ทั่วไป ว่าจะเลือกใครมาใหม่ ขอแบบใส่น้ำร้อนใช้งานได้เลย 

"ที่นี่ไม่ต้องการรอเวลาสร้างทีม เราไม่แฟรนไชส์ของลีกเบสบอล ระดับทริปเปิ้ล-เอ (ทีมสำรองปั้นเด็ก) ที่ปลุกปั้นพิตเชอร์" กรูเด้น กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น

กรูเด้น กับความคาดหวังในดราฟท์คลาส 2019

"เราต้องการชนะเกมในตอนนี้ หากต้องดราฟท์ ควอเตอร์แบ็คมาในรอบแรก, รอบสอง, รอบสาม หรือรอบเจ็ด ก็ต้องพร้อมแข่งตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล มีความคาดหวังสูงในตัวเขา"

"ผู้เล่นในชุดปัจจุบันอย่าง ไรอัน เคอร์ริแกน ไม่ได้มาแข่งเพื่อบวกว่า - สร้างทีมเพื่ออนาคตกันเถอะ - แต่เราต้องชนะตอนนี้ จอช นอร์แมน ก็ด้วย" 

"ยังรวมถึง แลนด้อน คอลลิ่น ไม่เคยพูดว่าทีมจะสุดยอดเมื่อถึงฤดูกาล 2034 ใครที่มาต้องดีพอแข่ง แล้วช่วยทีมเป็นแชมป์ซูเปอร์ โบวล์" 

ปัจจุบัน เร้ดสกินส์ มีปัญหาควอเตอร์แบ็คตัวจริง อเล็กซ์ สมิธ ซึ่งเหลือสัญญาถึง 2022 อยู่ระหว่างรักษาอาการขาหักผิดรูป ต้องพักตลอดฤดูกาล 2019 เช่นเดียวกับมือสอง โคลต์ แม็คคอย (ขาหัก) ทีมจึงเทรด เคส คีนั่ม มาร่วมงานด้วยสัญญา 1 ปี แก้ขัดไปก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})