:::     :::

"ซัลบา"เร้าช้างศึก ยู-15 เพรสซิ่งให้หนักขึ้นหวังจัดการเด็กตราหมี

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2562
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ช ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี เตรียมสั่งให้นักเตะ "ช้างศึก ยู-15" เล่นเกมเพรสซิ่งให้หนักกว่าเดิมในเกมอุ่นเครื่องพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี

วันที่ 8 เมษายน 2562 เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามฝึกซ้อม แองเจลีส เด ซาน ราฟาเอล กรุงมาดริด ประเทศสเปน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ได้ลงฝึกซ้อมก่อนลงแข่งขันนัดอุ่นเครื่องนัดที่ 3 พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในวันพรุ่งนี้ (9 เม.ย.)
โดยนักเตะต้องลงฝึกซ้อมท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น 5 องศาเซลเซียส และมีฝนตกโปรยปรายลงมาเล็กน้อย ซึ่ง ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ชเน้นไปที่เกมรับเป็นหลัก ใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ
หลังจากการฝึกซ้อมเฮดโค้ช "ช้างศึก ยู-15" เปิดเผยว่า "วันนี้เราเปลี่ยนสถานฝึกซ้อมมาที่กรุงมาดริด ซึ่งอากาศที่นี่หนาวเย็นกว่าเดิม ทำให้ต้องเตรียมอุปกรณ์กันหนาวให้นักเตะ ซึ่งนักเตะทำหน้าที่ได้ดีและมีสมาธิในการฝึกซ้อม"
"ตอนนี้เราเตรียมความพรัอมก่อนลงอุ่นเครื่องพบกับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเน้นไปที่เกมรับ ทั้งการจัดตำแหน่งการยืนให้มีความสมดุลกัน ส่วนจุดเด่นของเราคือการเพรสซิ่งแดนบนนั้น ผมได้ใส่รายละเอียดเพิ่มมากขึ้น ก่อนเจอ แอตเลติโก้ มาดริด และเลกาเนส"
"การเก็บตัวตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะมีการพัฒนาการที่ดีและพยายามปรับตัวเข้ากับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การฝึกซ้อม, อาหารการกิน และสภาพอากาศ ซึ่งน้องๆ ทำกันได้ดีมาก" 
สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี แข่งขันวันที่ 9 เมษายน 2562 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด