:::     :::

บัคคาเนียร์สเชิญ'บราวน์'ปีกนอกโอคลาโฮม่าเยี่ยมทีม

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คีส บราวน์ ปีกนอก โอคลาโฮม่า เดินทางมาเยี่ยมแฟรนไชส์ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและมีแนวโน้มว่าจะดราฟท์เข้าทีมในช่วงปลายเดือนนี้

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชิญ มาร์คีส 'ฮอลลีวู้ด'บราวน์ ปีกนอก โอคลาโฮม่า เยี่ยมชมแฟรนไชส์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลัง บัคคาเนียร์ส มีเป้าหมายดราฟท์ปีกนอกร่วมทีมในช่วงปลายเดือนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บัคคาเนียร์ส เสียสองปีกนอกทั้ง อดัม ฮัมฟรีย์ส ซึ่้งเป็นฟรีเอเจนต์และเทรด เดอชอน แจ็คสัน ไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ นั่นทำให้ แทมป้า เบย์ ต้องเสริมขุมกำลังดังกล่าวในการดราฟท์โดยเล็งเป้าไปที่ บราวน์ ปีกนอกดาวเด่นของมหาวิทยาลัยโอคลาโฮม่า 


บราวน์ พลาดการโชว์ผลงานในช่วง เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้าตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่คาดว่าน่าจะพร้อมกลับมาลงซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ โดย แดเนียล เจเรเมียห์ กูรูวิเคราะห์ดราฟท์มองว่าปีกนอกส่วนสูง 5 ฟุต 9 นิ้ว มีรูปแบบการเล่นคล้าย เดอชอน แจ็คสัน 

บัคคาเนียร์ส มี ไมค์ เอแวนส์ เป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของแฟรนไชส์และ คริส ก็อดวิน น่าจะมีบทบาทมากขึ้นหลังการจากไปของ ฮัมฟรีส์ กับ แจ็คสัน อีกทั้ง แทมป้า เบย์ ยังเซ็นสัญญากับ เบรชาด เพอร์ริแมน อดีตปีกนอกดราฟท์รอบแรกของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 


อย่างไรก็ตาม บราวน์ ยังไม่ใช่ตัวเลือกอันดับ 5 ตามสิทธิ์ดราฟท์ของ บัคคาเนียร์ส ซึ่งอาจพิจารณาหาทางเลือกอื่น เว้นแต่เสียว่า เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ จะตัดสินใจเทรดดาวน์เพื่อดราฟท์ บราวน์ ที่มีประวัติการณ์การบาดเจ็บซึ่งน่าจะสมเหตุสมผลมากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด