:::     :::

'เนฟ'พยากรณ์หงส์ปิ๋วแชมป์เหตุเจ๊าอีก2เกม

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
5,404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ค่าย สกาย สปอร์ตส์ ยังทำตัวเป็นไม้เบื่อ ไม้เมากับ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุดฟันธงในรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ว่าตอนจบของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้แชมป์จะเป็นของ แมนฯ ซิตี้ โดยมีแต้มมากกว่าหงส์แดงหนึ่งคะแนน

สถานการณ์บนตารางขณะนี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลงสนาม 33 นัด มีอยู่ 82 คะแนน มากกว่า ซิตี้ อันสองอยู่ 2 แต้ม ทว่าแชมป์เก่าแข่งน้อยกว่า 1 เกม 

ทั้งนี้ เนวิลล์ ไม่เชื่อมั่นศักยภาพของ ลิเวอร์พูล ว่าจะรับความกดดันได้ตลอดรอดฝั่ง ต้องสะดุดเจ๊า 2 จาก 5 เกมสุดท้าย โดยเริ่มจากเปิดบ้านพบ เชลซี ( 14 เม.ย.) กับแมตช์รองสุดท้ายเยือน นิวคาสเซิ่ล ( 5 พ.ค.) ส่วนเกมกับ คาร์ดิฟฟ์, ฮัดเดอร์สฟิลด์ หรือ วูล์ฟส์ เช็คบิลได้หมด 

ต่างกับ ซิตี้ เก๋าพอจะชนะ 4 จาก 6 นัดสุดท้าย ที่พบ ท็อตแน่ม,เบิร์นลี่ย์, เลสเตอร์ และ ไบรท์ตัน แต่จะสะดุดเสมอในการเยือน คริสตัล พาเลซ ( 14 เม.ย.) กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 24 เม.ย.) 


สองกูรู ฟันธงผลจากโปรแกรมที่เหลือของ ลิเวอร์พูล-แมนฯ ซิตี้

ซึ่งเมื่อรวมคะแนนแล้ว 'เรือใบสีฟ้า' จะมีทั้งหมด 94 แต้ม มากกว่า ลิเวอร์พูล 93 แต้ม เมื่อฟาดเกือกครบโปรแกรม

อย่างไรก็ตาม เจมี่ คาร์ราเกอร์ คู่วิเคราะห์ร่วมกันมองว่า ลิเวอร์พูล จะสะดุดเสมอแค่เกมเยือน นิวคาสเซิ่ล แต่อีกสี่เกมที่เหลือเฮหมด ส่วน แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสเสมอสองนัดคือเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อด้วย เบิร์นลี่ย์ 

โดยเมื่อคำนวณแล้ว 'หงส์แดง' เข้าป้ายเป็นแชมป์ 95 คะแนนปล่อย ซิตี้ กินน้ำใต้ศอก 94 แต้ม 


เนวิลล์ บอก ลิเวอร์พูล ปิ๋ว ส่วน คาร์ร่า อวยทีมเก่า

บทสรุปจะเกิดในอีกห้าสัปดาห์ข้างหน้า รอติดตามว่าใครแม่นกว่ากัน แต่สำหรับคืนนี้ทั้งสองค่ายมีคิวเตะ ยูฟ่า ชปล. ( 9 เม.ย.) รอบก่อนรองฯ นัดแรก ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบ ปอร์โต้ ส่วน แมนฯ ซิตี้ เยือน ท็อตแน่ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด