:::     :::

เทรนท์งานหนัก!วงในบอกปอร์โต้จี้ทั้งเกม

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
1,857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาหนุ่มของ ลิเวอร์พูล เตรียมเจอบททดสอบสำคัญตลอด 90 นาทีที่แอนฟิลด์ คืนนี้ ( 9 เม.ย.) เมื่อวงในที่คลุกคลีสโมสร ปอร์โต้ อ่านว่าแชมป์ลีกโปรตุเกสจะขึ้นเกมทางซ้ายเป็นหลัก หากแข้งวัย 20 ปีเผลอมีโอกาสน้ำตาตก

มุมมองจาก คาร์ลอส คาร์วาลญาล อดีต ผจก.ทีม สวอนซี รวมถึงเป็นกองหลังเก่า ปอร์โต้ วิเคราะห์แท็คติคเกมยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองฯ ระหว่าง 'หงส์แดง' กับค่ายเก่าของเขาทาง 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า อาจมีการปรับแผนจากลูกไม้เก่ง 4-4-2 

"ปอร์โต้ เวลาเล่นเกมในประเทศจะมาในระบบ 4-4-2 หากแมวมองของ ลิเวอร์พูล ไปส่องเกมเมื่อวันศุกร์ซึ่งชนะ เบาวิสต้า 2-0 คงเห็นเช่นนั้น แต่พอเปลี่ยนเป็นเกมยุโรป พวกเขาชอบจัด 4-3-3 เตรียมดูเลยในไลน์อัพอังคารนี้"  คาร์วาลญาล อย่างมั่น 


หน้า 1 นสพ. อา โบล่า จากโปรตุเกส หากใครจำได้รอบก่อน บาเยิร์น ก็ทำแนวนี้

" 3 กองหน้าจะประกอบด้วย เฮซุส โกโรน่า, ยาซีน บราอิมี่ เป็นกองหน้าริมเส้นสองข้าง แล้วให้จุดแข็งอย่าง มุสซ่า มาเรก้า ค้ำหอกเป้า" 

"ปอร์โต้ เป็นบอลเจาะริมเส้นอยู่แล้ว โดยมีหัวใจสำคัญคือแบ็กซ้าย อเล็กซ์ เตลลาส ซึ่งคงฟื้นจากบาดเจ็บสะโพก โดยเมื่อ บราอิมี่ หุบไปลุ้นสกอร์ตรงกลาง กองหลังพลังม้าก็รุกสอดประสานได้ลงตัว" 

ส่วนการติดโทษแบนทางแบ็กซ้ายของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กูรูโปรตุกีสมองว่าจะเปิดจุดอ่อนให้โจมตีแน่ๆ อีกทั้งเกมรุกก็ติดขัด 

"การถูกกักของ โรเบิร์ตสัน ทำให้ แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์ ปอร์โต้ อาจกล้าเดิมพันเล่นบอลโต้กลับ โดยมี ฟรานซิสโก้ โซอาเรส กับ มาเรก้า คอยป่วนขึ้นบอลกราบขวา" 

รอดูว่าบทวิเคราะห์ของ คาร์วาญาล จะแม่นแค่ไหน โดยเอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุด ลิเวอร์พูล ต่อลูกครึ่ง, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูก-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด