:::     :::

เร้ดแน็ปป์หนุนไก่จับเรือบูชายัญเล้าใหม่

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีต ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชื่อว่าบรรยากาศอันเข้มขลัง รวมถึงพลังจากแฟนบอลในสนามเหย้าแห่งใหม่ จะเป็นกุญแจสำคัญให้ ไก่เดือยทอง สามารถดับซ่า แมนฯ ซิตี้ เกม ยูฟ่า ชปล.รอบก่อนรองฯ เลกแรก คืนอังคารนี้ ( 9 เม.ย.)

เร้ดแน็ปป์ ไปป็นคอลัมนิสต์รับเชิญให้กับ 'เดลี่ เมล' โดยเขาคือเจ้านายใหญ่ ท็อตแน่ม คนสุดท้ายที่เคยพาทีมผ่านมาถึงรอบ 8 ทีม ยูซีแอล กระทั่งเกิดอีกครั้งในยุค เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 

การได้พักมานานร่วมสัปดาห์, แรงหนุนจากแฟนบอล และ บรรยากาศของบ้านใหม่ คือสามปัจจัยที่อดีตบอสเก่ามองว่าคือข้อได้เปรียมสำหรับ สเปอร์ส 

"มันต้องเป็นบรรยากาศอันสุดยอดมากๆแน่ ที่รังเหย้าใหม่ของ ท็อตแน่ม อังคารนี้ นั่นคือสาเหตุว่าทำไมผมไม่ตัดชื่อพวกเขาออกจากการลุ้นเข้ารอบในการเตะ 2 เลก" ซือเป๋วัย 72 ปีกว่า 


บ้านใหม่ สเปอร์ส ที่ล้างมีดเตรียมจมเรือใบ

"ส่วนตัวเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสเล่นงาน แมนฯ ซิตี้ โดยเฉพาะเมื่อ แฮร์รี่ เคน กับ เดเล่ อัลลี ฟิตเต็มถึง ทั้งคู่อันตรายทุกพื้นที่ของสนามเพื่อพังตาข่าย" 

"ซน เฮือง-มิน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวแสบ พวกเขามักทำผลงานได้ดีในฟุตบอลยุโรป ลองย้อนดูตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มได้ จากร่อแร่แต่ก็ทะลุมาถึงตรงนี้ ยิงประตูท้ายเกมประจำ ได้ผลการแข่งขันอันน่าพอใจ ดังนั้นสโมสรจากอังกฤษก็มีลุ้นแชมป์ในปีนี้" 

"ซิตี้ อาจมีผลงานอันน่าทึ่ง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะห้ามเสียท่าแก่ สเปอร์ส ผมเชื่อว่าสนามเหย้าใหม่จะเป็นตัวปลุกเร้าสำคัญ สร้างสรรค์เกมยุโรปที่สวยงามคืนหนึ่งเลย"

ท็อตแน่ม เตะบ้านใหม่ไปแล้ว 1 นัดในลีกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 อีกทั้งสถิติฐานะทีมเยือนบนเวที ยูซีแอล ของ แมนฯ ซิตี้ เสียประตูง่ายถึง 8 ลูกจากห้านัดหลังสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด