:::     :::

มาโฮมส์ไม่เสียใจร.ร.เก่าชวดแชมป์บาสฯ

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ II ควอเตอร์แบ็ค แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แม้จะผิดหวังที่ทีมบาสเกตบอลของ มหาวิทยาลัยเก่าไม่สามารถคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ เอ็นซีเอเอ ได้สำเร็จ เพราะไปแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ ทว่าจอมทัพกล้ามโตก็ภูมิใจกับสปิริตของศิษย์ร่วมสถาบัน

มาโฮมส์ II ผลผลิตจาก เท็กซัส เทค ไปร่วมชมการแข่งขัดนัดชิงแชมป์ประเทศที่ทีมยัดห่วง เร้ด เร้ดเดอร์ส ประลองความแม่นกับ เวอร์วิเนีย คาวาเลียร์ส แล้วปรากฎว่าพ่ายไปในช่วงโอเวอร์ ไทม์ 77-85 คะแนน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อดสร้างประวัติศาสตร์แชมป์หนแรกแก่โรงเรียน 

อย่างไรก็ตามจอมทัพ ชีฟส์ ยังให้กำลังใจฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งผู้เล่น, สตาฟฟ์, กองเชียร์ และศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบัน ให้ยืดอกกับผลงานในปีนี้ 


ทวีตของ มาโฮมส์

"ผมภูมิใจกับผลงานของพวกคุณมากๆ ไม่แคร์เลยว่าใครจะแขวะอย่างไร เพราะน้องๆกลุ่มนี้สู้จนถึงสัญญาณสุดท้ายและเป็นตัวแทนที่น่ายกย่องของ เท็กซัส เทค! ฉันรักพวกแกนะเฟ้ย @TexasTechMBB (บัญชีทีมบาสฯ)" ทวีตจาก @PatrickMahomes

ลีลากวนประสาทข้างคอร์ท

ตั้งแต่ทัวร์นาเมนต์เข้าสู่รอบ ไฟนัล โฟร์ เจ้า มาโฮมส์ ก็เข้ามาเชียร์เพื่อนร่วมสถาบันตลอด โดยในเกมล่าสุดสวมเสื้อโรงเรียนซึ่งเป็นของผลิตภัณฑ์ 'อันเดอร์ อาร์เมอร์' แต่ก็หัวไวเอาเทปกาวมาปิดทับพร้อมเขียนคำว่า 'อาดิดาส' สปอนเซอร์ส่วนตัว เพื่อไม่ให้ผิดสัญญา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด