:::     :::

โรสไม่ปิดโอกาสหวนร่วมงานบูลล์ส

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
1,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค โรส การ์ดที่เตรียมหมดสัญญากับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ หลังจบฤดูกาล 2018-19 ไม่ปิดโอกาสที่จะกลับไปร่วมงานกับ ชิคาโก บูลล์ส ทีมซึ่งเขาเคยสร้างชื่ออีกครั้ง ตามคำให้สัมภาษณ์โดยเอเจนต์ส่วนตัว

บี.เจ. อาร์ม สตรอง ฐานะตัวแทนของ โรส ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตอดีตเอ็มวีพีปี 2011 ว่าเปิดกว้างรับข้อเสนอจากทุกค่าย รวมถึง 'กระทิงเปลี่ยว' ซึ่งอยู่ในช่วงฟอร์มทีมใหม่ 

"ผมคิดว่าเราพร้อมพิจารณาทุกเรื่อง จะดูให้ละเอียดในทุกความเป็นไปได้" อาร์มสตรองกล่าวถึงลูกค้าเขาซึ่งจะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หลัง 30 มิ.ย. 

อาร์มสตรองในรายการของ 'ดิ แอธเลติค' 

"ไม่มีโอกาสไหนเป็นไปไม่ได้เพราะว่า เดอร์ริค ยังเป็นผู้เล่นที่มีค่า ไว้เรารอดูว่าฟีดแบ็คจาก บูลล์ส จะเป็นอย่างไร"  

"มันไร้ซึ่งความลับอยู่แล้วว่า ชิคาโก ยังอยู่ในใจเจ้าตัวเสมอ ไว้ค่อยรอดู เพราะยังไม่ทราบว่าแผนงานของ บูลล์ส เป็นแบบไหน ... หากมีความคืบหน้าที่ชัดเจนกว่านี้จะแจ้งให้ทราบ" 

ทีมบ้านเกิดของ โรส อย่าง บูลล์ส ดราฟท์เขาสู่ลีกเมื่อปี 2008 เล่นร่วมกันมานาน 7 ซีซั่น ผลงานเฉลี่ย 19.7 แต้ม, 6.2 แอสซิสต์ จำนวนกว่า 406 นัด 

ตลอดเวลาที่ ยูไนเต็ด เซนเตอร์ ส่ง โรส ติดทีม ออล-สตาร์ 3 ครั้ง แถมเมื่ออายุเพียง 22 ปี ก็คว้าตำแหน่งเอ็มวีพี เอ็นบีเอ ถือว่าเด็กสุดตลอดกาล อย่างไรก็ตามปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า ทำให้ทั้งสองฝ่ายต้องแยกทางเมื่อปี 2016 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด