:::     :::

"ซัลบา"ลั่นเจ้าหนูช้างศึกไม่หวั่นพร้อมบู๊เยาวชนตราหมี

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ช ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รับไม่หวั่นลูกทีมลงบู๊เจ้าหนูตราหมีในเกมอุ่นเครื่องคืนนี้

วันที่ 9 เมษายน 2562 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (เร็วกว่าเวลาท้องถิ่น ประเทศสเปน 5 ชั่วโมง) ที่สนามฝึกซ้อม Angeles De San Rafael กรุงมาดริด ประเทศสเปน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ได้ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อทบทวนแท็คติกการเล่น ก่อนลงแข่งขันนัดอุ่นเครื่องนัดที่ 3 พบกับทีมเยาวชน แอตเลติโก้ มาดริด ในค่ำวันนี้ (9 เม.ย.) ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น 3 องศาเซลเซียส 
หลังจากการฝึกซ้อมเฮดโค้ช "ช้างศึก ยู-15" เปิดเผยว่า "เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาทาง ลาลีกา แจ้งมาว่าเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ แอตเลติโก้ มาดริด จะส่งผู้เล่นอายุเกิน 15 ปี ลงเล่นหลายคน ซึ่งจะแตกต่างจากเกมที่ผ่านมา"
"เกมนี้ผมจะส่งนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีหากเราคิดบวก แม้จะเป็นเกมที่ยากแต่ผมได้บอกกับนักเตะว่าจงทำผลงานให้ดีที่สุด เนื่องจากในอนาคตเราต้องลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน และ ชิงแชมป์เอเชีย หากเรามีการเตรียมความพร้อมที่ดีและลงอุ่นเครื่องกับทีมที่แข็งแกร่ง เราก็จะมีความพร้อมในการลงแข่งขันทั้งสองรายการ"
"นักเตะเองก็รู้ว่าต้องเจอทีมที่แข็งแกร่ง แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ดีๆ ของน้องๆ ทุกคนต่างมุ่งมั่นและกระหายที่จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"
ด้าน ธนวัฒน์ ทรายเพชร กองกลางของทีม  "ช้างศึก ยู-15" กล่าวสั้นๆ ว่า "พวกเราจะสู้เต็มที่ครับ อยากทำผลงานให้เต็มที่ แม้จะเจอทีมที่แกร่งกว่า แต่ผมว่าเกมนี้สนุกแน่นอนครับ"
สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี พบกับทีมเยาวชน แอตเลติโก้ มาดริด แข่งขันวันที่ 9 เมษายน 2562 ที่สนาม Ciudad deportiva Cerro del espin เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ ทางแฟนเพจฟุตบอลทีมชาติไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด