:::     :::

ผีคึกคัก'แรช,อเล็กซิส'คืนซ้อมก่อนเกมบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อเล็กซิส ซานเชซ สองกองหน้ากลับมาลงซ้อมได้แล้ว หนึ่งวันก่อนเกมรับมือ บาร์เซโลน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกใหญ่ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจอกับ บาร์เซโลน่า ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธนี้ โดยได้ แรชฟอร์ด กับ อเล็กซิส ลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน ตามปกติแล้วเมื่อวันอังคาร

ทั้ง แรชฟอร์ด และ อเล็กซิส ต่างไม่มีชื่ออยู่ในเกมที่แล้ว ที่บุกแพ้ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว โดยดาวยิงวัยรุ่นทีมชาติอังกฤษมีอาการป่วยก่อนเกมเยือน วิคาเรจ โร้ด ขณะที่ศูนย์หน้าชิลีไม่สามารถช่วยทีมได้ตั้งแต่เกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ช่วงต้นเดือนมีนาคม
จึงถือเป็นข่าวดีสำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ที่จะมีทางเลือกในแนวรุกสมบูรณ์พร้อม เพราะ โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เจสซี่ ลินการ์ด ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม
อย่างไรก็ตาม ไม่ปรากฏ เนมานย่า มาติช, อันเดร์ เอร์เรร่า, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ เอริค ไบยี่ ที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันอังคาร และ โซลชา ได้เรียกสองดาวรุ่ง เจมส์ การ์เนอร์ กับ อังเกล โกเมส ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด