:::     :::

"บอสโก้"มีความสุขที่เห็นลูกทีมสายฟ้าใจสู้แม้พ่าย กั๋วอัน

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช รับยังพอเห็นจุดดีของลูกทีม แม้พ่ายให้กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน 1-3 ในศึก ACL

ความเคลื่อนไหวหลังเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี เกมที่ 3 เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2562 ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย ปักกิ่ง กั๋วอัน 1-3 ประตู ทำให้ ปราสาทสายฟ้า ยังคงมี 3 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด (ชนะ 1, แพ้ 2)
“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือชาวเซอร์เบียของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ต้องแสดงความยินดีกับคู่แข่งด้วยที่ได้รับชัยชนะ  เราไม่มีอะไรจะเสียในเกมนี้ ซึ่งผมพอใจมากกับฟอร์มของลูกทีมที่เจอกับทีมที่แข็งแกร่ง และเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเราไม่ต้องการเสียประตูตั้งแต่นาทีแรก ซึ่งข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ มันทำให้เราถูกลงโทษได้ทันที”
“หลังจากนั้น เราก็ต้องเร่ง พยายามสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตู ครึ่งแรกเราน่าจะยิงได้ ส่วนครึ่งหลังช่วง 15 นาทีแรก เราอาจไม่นิ่งพอ แต่หลังจากนั้นเรากดดันคู่แข่งได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมพอใจกับวิธีการที่เราเล่นกันในวันนี้ เรายิงได้ 1 ประตู และกดดันคู่ต่อสู้ได้ และเราน่าจะยิงได้มากกว่านี้”
“เราต้องเรียนรู้ในเกมนี้ว่า ไม่ควรเสียประตูตั้งแต่นาทีแรก แต่วีธีการ และทัศนคติ หลังจากที่ตามอยู่สองประตู ทำให้ผมมีความสุขมากกับลูกทีม เรามีโอกาสยิงถึง 16 ครั้ง ผมขอบคุณทุกเสียงเชียร์ และทุกแรงสนับสนุน ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน หลังจากนี้ เราต้องเตรียมตัวลงเล่นในเกมลีก และต้องเตรียมตัวในการบุกไปเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน ในเกมต่อไป”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด