:::     :::

ชไมเคิ่ลป้องเดลฟ์ไม่เจตนาทำเคนเดี้ยง

วันพุธที่ 10 เมษายน 2562
1,711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล คอมเมนเตเตอร์ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ ออกโรงปกป้อง ฟาเบียน เดลฟ์ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ว่าไม่ได้มีเจตนาทำร้ายให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บาดเจ็บหนัก แต่ปัจจัยกว่า 75% มาจากสนามใหม่ที่ยังขาดความสมบูรณ์

'ไก่เดือยทอง' อาจจะสามารถคว้าชัย 1-0 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วานนี้ ทว่าก็จ่ายค่าตอบแทนเป็น เคน หอกคนสำคัญเจ็บข้อเท้าจากจังหวะปะทะกับ เดล์ฟ แล้วถูกย่ำไปที่ข้อเท้าซ้ายจนลุกขึ้นมาเล่นต่อไม่ไหว เปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังโดยมีสตาฟฟ์โค้ชช่วยประคองพาเข้าห้องแต่งตัว

ซึ่งแฟนบอลใจแคบบางส่วนวิจารณ์ในโลกโซเชี่ยลว่าแข้งเลืดผู้ดีเจตนาเก็บ เคน เพราะสไลด์ตัวย่ำใส่เต็มๆ ทว่าเจ้าของฉายา 'ยักษ์เดนส์' กลับเห็นว่าพื้นสนามที่ยังไม่สมบูรณ์ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม มีส่วนให้ปักหลักวางเท้ากันไม่อยู่ 

"เท้าของ เดลฟ์ วางลงไปก่อนแล้ว จากนั้น เคน จึงสไลด์เท้าลงตามมา ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่า ฟาเบียน เจตนาทำผิดในจังหวะนั้น" ชไมเคิ่ล เริ่มกล่าว 


พิจารณาด้วยใจเป็นกลาง

ชไมเคิ่ล กับจังหวะปัญหาของ เดลฟ์-เคน


สภาพเคนล่าสุด

"นี่แค่เกมที่ 3 เท่านั้นมั้งซึ่งได้เล่นสนามแห่งนี้ (สเปอร์ส ยู-18, สเปอร์ส พบกับ คริสตัล พาเลซ) หากดูการแข่งขันจะเห็นว่าผู้เล่นหลายคนสไลด์ตัวไปกับพื้น บางทีตัวสนามอาจยังไม่สมบูรณ์แบบ 100%" 

"ดังนั้น เดลฟ์ ไม่ผิดเขาแค่ทำสิ่งที่ควรทำ ทุ่มเทอย่างเต็มความพยายาม บางทีอาจเป็นอีกคนที่โดนหามออกจากสนามด้วยซ้ำ" 

สภาพล่าสุด เคน ต้องสวมเครื่องป้องกันข้อเท้าซ้าย พร้อมไม้เท้าช่วยเดิน มีกำหนดเข้าสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เช้าวันพุธนี้ (ตามเวลท้องถิ่น) โอกาสปิดซีซั่นระดับ 50:50 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด