:::     :::

ฟานไดค์เร้าแฟนกล้าฝัน2แชมป์

วันพุธที่ 10 เมษายน 2562
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล สวมบทหน่วยกล้าตายย้ำอีกครั้งว่าฤดูกาล 2018-19 ทีมหวังแชมป์ 2 รายการคือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ยูฟ่า ชปล. ดังนั้นแฟนบอล เดอะ ค็อป คนไหนใจไม่ถึงก็เลิกตามข่าวแล้วค่อยดูบทสรุปตอนจบซีซั่น

ฟาน ไดค์ ผลงานเด่นต่อเนื่องล่าสุดใน ยูซีแอล รอบก่อนรองฯ นัดแรก ที่เชือด ปอร์โต้ 2-0 นับเป็นการลงสนามเกมที่ 41 ทุกรายการของเจ้าตัว, เป็น 20 คลีนชีตจากทั้งหมดและพาทีมชนะ 30แมตช์ 

แน่นอนฟอร์มดีแบบนี้คนเรามันเลยมั่นใจ ปลุกเร้าแฟนบอล 'หงส์แดง' พันธุ์แท้-พันธุ์ทาง ให้ออกมาแสดงตัว ส่วนคนที่หัวจิตหัวใจไม่ดีจะนอนรอลุ้นผลเงียบๆก็ไม่ขัดศรัทธา แต่อาจพลาดช่วงเวลาดีสุดชีวิตก็ได้ 

"มันคือสิ่งที่เราต้องเชื่อและทำให้สำเร็จ ( 2 แชมป์) มันหาได้เกินเลยเมื่อโปรแกรมรวมๆอีก 9 เกม" 'วีวีดี' ให้สัมภาษณ์ 'เอ็นโอเอส' สื่อฯดัตช์ 

หมดยุคภูผาน้ำแข็ง ลิเวอร์พูลก็เพิ่งมีกำแพงสีแสด

"แฟนบอลต้องมีศรัทธา แต่หากใจไม่ถึงก็นั่งเฉยๆอยู่บ้านแล้วกัน เลือกเอา" 

"ที่ผ่านมาเราล้วนต่อกรกับคู่แข่งยากๆทั้งสิ้น แต่มันยังไม่จบ ยังเหลือเกมที่ยากกว่าคืออกไปเยือน ปอร์โต้ ก็หวังว่าจะทำงานสำเร็จเพื่อผ่านสู่รอบต่อไป"

"ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องเชื่อมั่น นี่คือช่วงเวลาที่ดีเมื่อได้เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล หวังว่าอีก 9 นัดที่เหลือ (หากผ่านถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูซีแอล) ทุกอย่างจะออกมาดี, ไขว้นิ้วแล้วบอกสาธุๆ" 

แชมป์สุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล ทำได้คือ ลีก คัพ ปี 2012 ส่วนเรื่องมากกว่า 1 แชมป์ในปีเดียวไม่มีเลยนับจากปี 2001 ที่ได้ ยูฟ่า คัพ, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด