:::     :::

เอเยนต์ยันทีมเลี่ยนสนแบ็กค้อน

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์กตูร์ มาซูอากู แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสของ เวสต์แฮม กำลังเนื้อหอมหลังเอเยนต์ออกมาคุยโวว่าแบ็กวัย 24 ปีกำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรจากอิตาลี

    ฟรานเชสโก้ ลินเจนติ เอเยนต์ของ อาร์กตูร์ มาซูอากู แบ็กซ้ายของ เวสต์แฮม คุยโวว่านักเตะในความดูแลของเขากำลังเนื้อหอมสุดๆหลังถูกหลายทีมของอิตาลีรุมตอมโดยเฉพาะยักษ์ใหญ่อย่าง นาโปลี, มิลาน กับ ยูเวนตุส
    สื่อเมืองมะกะโรนีเคยระบุก่อนหน้านี้ว่า นาโปลี กำลังจับตามองแบ็กซ้ายวัย 24 ปีเพื่อต้องการดึงเข้าไปทดแทน ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กชาวแอลจีเรียนซึ่งได้รับบาดเจ็บจนต้องพักแข้งราว 4 เดือน ล่าสุดลินเจนติยังโวว่ามีหลายทีมสนใจนักเตะในความดูแลของเขาทั้ง มิลาน, ยูเวนตุส และ เจนัว
    'ผมเคยเสนออาร์กตูร์ให้จุนโตลี่ (ผู้อำนวยการกีฬาของนาโปลี) เมื่อ 3 ปีที่แล้วและตอนนี้เขาอาจจะพร้อมสำหรับ ยูเวนตุส, เจนัว และ มิลาน'ลินเจนติ คุย
    'แน่นอน มีการคุยกัน นักเตะกำลังถูกจับตามองจากหลายสโมสรซึ่งรวมถึงนาโปลีด้วย'
    ลินเจนติกล่าวถึง มาซูอากู ซึ่งทำ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นกับเวสต์แฮม 8 นัดในฤดูกาลนี้เพิ่มเติมว่า'เราเกือบเซ็นสัญญากับเจนัวเมื่อ 3 ปีก่อน จากนั้นโอลิมเปียกอสก็สร้างปัญหาขึ้นและทำให้ข้อตกลงพับไป ยูเวนตุสเป็นอีกทีมที่ส่งแมวมองมาดูเขาเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนที่เขายังเล่นอยู่กับวาล็องเซียนส์ในลีกเอิง'
    'กัลโช่เป็นเป้าหมายของเราและหวังว่าเขาจะย้ายไปที่นั่นในเดือนมกราคม ตอนนี้ ยูเวนตุส, นาโปลี และ เจนัว ต่างอยู่ในข่าย อย่างไรก็ตามเขาจะย้ายไปยูเวนตุสก็ต่อเมื่อทีมเบียงโคเนรี่ขาย อเล็กซ์ ซานโดร เท่านั้น'
    'จุนโตลี่ ชื่นชอบเขาเสมอ ผมไม่รู้ว่าถ้าเขาจะถูกดึงไปเพื่อเปิดทางให้กูลามย้ายทีมหรือไม่ แต่แน่นอนว่ามันจะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา'
    'เวสต์แฮม ตั้งราคาค่าตัวไว้ราว 9-10 ล้านยูโร ขณะที่พวกเขาจ่ายเงิน 7 ล้านยูโรดึงเขามาจากโอลิมเปียกอสเมื่อปี 2016'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด