:::     :::

"สิทธา"ตั้งเป้าพา ช้างศึก ยู-15 ทุบเลกาเนสทิ้งทวน

วันพุธที่ 10 เมษายน 2562
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิทธา บุญหล้า กองกลาง "ช้างศึก ยู-15" ตั้งเป้าพาทีมเอาชนะ เลกาเนส รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในการอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนเดินทางกลับประเทศไทย

โดยจอมทัพ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ทำไป 1 ประตูจากลูกจุดโทษในเกมอุ่นเครื่องพ่ายให้ทีมเยาวชน แอตเลติโก้ มาดริด รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ไปด้วยสกอร์ 2-3 ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 3
"ดีใจครับที่ยิงประตูได้ แต่ก็เสียดายครับที่ไม่สามารถรักษาสกอร์ที่นำและเอาชนะ แอต.มาดริด แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีของตัวผมเองและเพื่อนๆ ทุกคนครับ"
"การเก็บตัวครั้งนี้ถือว่าได้ประสบการณ์มากครับ ได้เรียนรู้ฟุตบอลสไตล์ยุโรปของนักเตะสเปน ฟุตบอลที่นี่เขาเล่นกันรวดเร็วมากครับ ผมต้องพยายามเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองต่อไปครับ"
"ผมคิดว่าฟุตบอลฝั่งยุโรปกับเอเชีย ต่างกันมากครับ ที่นี่เขามีระบบการเล่นและนักเตะมีความสามารถเฉพาะตัวสูงมาก ซึ่งการเล่นกับ บาร์เซโลน่า และ แอต.มาดริด ทำให้เรารู้เล่นว่ายังห่างจากพวกเขาอยู่มากครับ"
"เป้าหมายต่อไปก็คือการเอาชนะ เลกาเนส ให้ได้ครับ ผมคิดว่าคงเป็นเกมที่หนัก แต่ว่ายังไงก็ต้องสู้เต็มที่แน่นอนครับ" กองกลาง "ช้างศึก ยู-15" กล่าวปิดท้าย
สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี พบกับ เลกาเนส รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี แข่งขันวันที่ 11 เมษายน 2562 ที่สนาม Angeles De San Rafael


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด