:::     :::

ประธานปอร์โต้เหน็บซาลาห์จอมหักกระดูก

วันพุธที่ 10 เมษายน 2562
1,982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปินโต้ ดา คอสต้า ประธานสโมสรปอร์โต้ระบุว่า ดานีโล่ เปเรยร่า ต้องขอบคุณพระเจ้าหลังโชคดีไม่ขาหักจากการเข้าสกัดของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล

ปินโต้ ดา คอสต้า ประธานสโมสร ปอร์โต้ ให้สัมภาษณ์สื่อเหน็บไปถึง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ว่าเป็นจอมหักกระดูกและขอขอบคุณพระเจ้าที่ ดานีโล่ เปเรยร่า ที่โชคดีไม่ขาหักหลังถูกกองหน้าทีมชาติอียิปต์ย่ำหน้าแข้งในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมนัดแรกเมื่อวันอังคาร ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ดานีโล่ ควรขอบคุณพระเจ้าเพราะนี่คือตัวหักขาชัดๆ ไม่พยายามที่จะเล่นบอลเลย'ดา คอสต้า เปิดเผยผ่านสื่อ'ผมต้องขอบคุณพระเจ้าที่เขาขาไม่หัก'


ประธานปอร์โต้ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่เห็นผู้เล่นคนใดคนหนึ่งของเขาได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์ลักษณะคล้ายกัน อีกทั้ง อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ ผู้ตัดสินชาวสเปนยังไม่ดูวีเออาร์จากการทำฟาวล์ของซาลาห์

'เราต้องการความเท่าเทียมกันสำหรับทุกคน ลองดูที่การเข้าสกัดของ เฟลีเป้ ซึ่งถูกใบเหลืองและนี่ (การสกัดของซาลาห์) ซึ่งเราโชคดีที่ ดานีโล่ ไม่ต้องไปโรงพยาบาล'ก่อนประธานปอร์โต้จะแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้เมื่อกลับมาเล่นในถิ่นเกมที่สอง'เราสามารถยิงสองประตูเหมือนที่เราเสียสองประตูที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด