:::     :::

'สิงห์'ยกเงื่อนไข'ดอม'ติดธง!ขูดเงิน'หงส์'เพิ่ม

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560
4,487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี เตรียมขอรับทรัพย์เพิ่มเติมจาก ลิเวอร์พูล หลังจาก โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าดาวโรจน์อดีตสมบัติของ 'สิงห์บลูส์' ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ที่จะเตะกระชับมิตรพบกับ บราซิล คืนพรุ่งนี้ ( 14 พ.ย.)

โซลันกี้ ย้ายจาก 'เดอะ บริดจ์' มาสวมเสื้อสีแดงที่ 'แอนฟิลด์' เมื่อตลามซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งถึงเวลานี้ยังไม่ได้จ่ายค่าตัวกันอย่างเป็นทางการเนื่องจาก 'สิงห์บลูส์' พยายามขูดเอาให้มากสุดจากเด็กปั้นของ อะคาเดมี่ 

โดยเคยปฏิเสธข้อเสนอเลิกแล้วต่อกันจำนวน 3 ล้าน ปอนด์ มาแล้ว โดยร้องเอาถึง 10 ล้าน ปอนด์ สำหรับกองหน้าหนุ่ม ทำให้ทั้งสองค่ายยังหาข้อตกลงไม่ได้ 

ดาวเตะวัย 20 กะรัตเป็นตัวเสริมที่ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกมาเพิ่มจากชุด ยู-21 ร่วมกับ นายด่าน แองกัส กันน์ และมิดฟิลด์ ลูอิส คุ้ก 

จากการที่ 'สิงโตคำราม' จำกัดจำเขี่ยตัวเลือกตำแหน่งหอกเป้า ทำให้กองหน้าจาก ลิเวอร์พูล มีลุ้นเดบิวต์พบ 'เซเลเซา' 

ซึ่งตามสิทธิ์สำหรับนักเตะ โฮม-โกรว์น เชลซี ยังมีสิทธิในตัวของ โซลันกี้ จนกว่าจะอายุ 24 ปี เพราะเป็นผู้ปลุกปั้นขึ้นมาตั้งแต่ 8 ขวบแม้จะหมดสัญญากันไปแล้ว  

การลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ก็จะเป็นอีกข้อเรียกเอาเงินก้อนจากฝั่งแอนฟิลด์ นอกเหนือจากตำแหน่งแชมป์โลก ยู-20 กับ 'สิงโตน้อย', ดาวซัลโวสูงสุด รวมถึงผู้เล่นยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ 

ยังไม่นับจำนวนนัดที่ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล, ประตู กับ แอสซิสต์ ในสีเสื้อ'หงส์แดง' และความสำเร็จฤดูกาล 2017/18 ถูกจดใส่บัญชีเตรียมคิดทบต้นทบดอกทีเดียว 

อนึ่งกำหนดชำระค่าตัวที่แน่นอนยังไม่มีการยืนยันจากทั้งสองค่ายว่าเป็นเมื่อใด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด