:::     :::

แฟนเน็ตส์ด่าเพียร์ซปากดีแถมกระจอก

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562
2,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เพียร์ซ คอมเมนเตเตอร์ปากดีช่อง อีเอสพีเอ็น คงต้องลดอีโก้ส่วนตัวลงมาบ้าง เรื่องคิดว่าฝีมือสมัยโลดแล่นบนลีก เอ็นบีเอ เหนือชั้นกว่าชาวบ้าน แถมมีคนรักมากมาย เพราะในแมตช์ส่งท้ายฤดูกาล 2018-19 แฟนบาสฯ บรู้กลิน เน็ตส์ อดีตต้นสังกัดยังประสานเสียงด่า - ไอ้กระจอก -

เพียร์ซ อาจมีความดีความชอบแบกทีม บรู้กลิน ไปเล่นในเพลย์ออฟ หนล่าสุดเมื่อฤดูกาล 2013-14 ทว่าก็ร่วมงานกันเพียงซีซั่นเดียวไม่ได้ผูกพันใดๆ อีกทั้งบุคลิกมั่นใจสูงเลยทำให้คนหมั่นไส้เยอะ 

บวกระหว่างสัปดาห์เจ้าของฉายา 'เดอะ ทรูธ' หล่นวาทะจนเหม็นขี้ฟันว่า -ความสำเร็จตลอดอาชีพของเขาเหนือกว่า ดเวย์น เหวด - การ์ด ไมอามี ฮีต ซึ่งกำลังจะรีไทร์ ทำให้เหล่าคนรักแบ็คคอร์ทวัย 37 ปี ที่มีอยู่ทั่วประเทศของขึ้น 

เหตุนี้เองในเกมที่ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ เมื่อพุธที่ผ่านมา แฟนๆ เน็ตส์ จึงถือโอกาสบอก เพียร์ซ ให้รู้สำนักว่า " พอล เพียร์ซ ไอ้กระจอก", " พอล เพียร์ซ ไอ้กระจอก", " พอล เพียร์ซ ไอ้กระจอก" แน่นอนว่าสร้างรอยยิ้มเล็กๆแก่ เหวด 

แฟนๆ เน็ตส์ ก็เหม็นหน้า เพียร์ซ

ยิ่งเมื่อเอาผลงานในเกมส่งท้ายอาชีพมาวัดกันระหว่าว เหวด (แชมป์ 3 สมัย), โคบี้ ไบรอันท์ (แชมป์ 5สมัย), เดิร์ก โนวิทซ์กี้ (แชมป์ 1 สมัย) และ เพียร์ซ์ (แชมป์ 1 สมัย) จะเห็นว่าฟอร์เวิร์ดเจ้าของเบอร์#34 ขี้โม้ของจริง 

เพราะ เหวด แข่งนัดอำลาอาชีพทำ ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล 25 คะแนน, 11 รีบาวน์ด และ 10 แอสซิสต์  ไบรอันท์ 60 แต้ม, 4 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์ หรือ โนวิทซ์กี้ 20 สกอร์, 10 รีบาวน์ด และ 1 แอสซิสต์ 

ขณะที่กูรูปากดีได้ลงสัมผัสเกม 2 นาที ไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน ครั้งสั่งลาฐานะ แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อสองปีก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด