:::     :::

แฉ!ผียิงได้แค่ยังบอยส์5เกมเหย้ายุโรป

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562
1,284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนจากยุคก่อนที่แจกความบันเทิงและรอยยิ้ม มาเป็นแจกหมอนแกล้มยานอนหลับยามแข่งฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. เมื่อสถิติระบุว่าคู่แข่งรายเดียวที่พวกเขามีปัญญาเจาะตาข่ายคือสมันน้อย ยัง บอยส์

ยูไนเต็ด เพิ่งเสียหน้าคาบ้านให้กับ บาร์เซโลน่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ด้วยสกอร์ 0-1 วานนี้ จนเรคคอร์ดฤดูกาล 2018-19 ระบุว่าตลอด 450 นาที เมื่อทีมเล่นฐานะเจ้าบ้าน มีนักเตะคนเดียวที่ทำประตูได้คือ มารูยาน เฟลไลนี่ ตั้งแต่ 27 พ.ย. 

หรือหากจะบอกว่านั่นคือสถิติที่รวมกับเทรนเนอร์แฟนยี้อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้าไปด้วย 'เดลี่ เมล'แท็บลอยด์เมืองผู้ดีก็ชำแหละว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม คนปัจจุบันไม่ดีกว่ากันเท่าไหร่เพราะ 180 นาที เฉพาะรอบน็อคเอาต์ในโรงละครแห่งความฝัน ยิงตรงกรอบได้แค่หนเดียว 

"สถิติมันไม่ถูกต้องเสียทีเดียว" เทรนเนอร์วัย 46 ปี ขออนุญาตชี้แจง


โอลด์ แทรฟฟอร์ด โรงละครแห่งความง่วง

"แต่ทั้งนี้ผมที่เพิ่งมารับงานเมื่อเข้ารอบน็อคเอาต์ ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า เกมเหย้ารายการยุโรปฤดูกาลนี้ทำได้แค่ 1 ประตู"

"ทีมก็ยังพอสร้างสรรค์โอกาสสวยๆได้บ้างอย่างลูกวอลเล่ย์ของ แรชฟอร์ด แต่โดนทุบทิ้ง หรือ ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ก็ได้ส่องเฉียดเสา" 

"เราจำเป็นต้องเปลี่ยนจังหวะพวกนั้นเป็นสกอร์ให้ได้ โดยมีการบ้านไปแก้คือเพิ่มจังหวะลุ้นมากกว่าเดิมเพราะที่ผ่านมาทีมยิงตรงกรอบ 1 หน เมื่อผมคุมทัพ" 

วัดถึงปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยุคหลังปี 2017 จัดว่ามีผลงานเกมเหย้าเวทียุโรปแย่สุดเบอร์ต้นทวีป แพ้มากถึง 4 จาก 6 นัดหลังสุด มากเท่ากับบรรพรุษต้องลงแข่งกว่า 71 แมตช์ถึงปราชัยจำนวนเท่ากัน (ชนะ 51, เสมอ 16)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด