:::     :::

"ซัลบา"ชี้ช้างศึกชุดนี้มีแววอนาคตไกล ก่อนหวดเลกาเนสคืนนี้

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี สั่งลูกทีม "ช้างศึก ยู-15" สู้ทุกจังหวะและจ่ายบอลให้แม่นยำกว่าเดิมเพื่อเผด็จศึก เลกาเนส ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย

โดย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ลงอุ่นเครื่องไปแล้ว 3 นัด กับ บาร์เซโลน่า , กิโรน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด และเตรียมลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายพบกับ เลกาเนส ในคืนนี้ (11 เม.ย.)
ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ช ช้างศึก ยู-15 กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "เลกาเนส เป็นทีมที่ดี และเป็นหนึ่งในทีมระดับท็อปของทวีปยุโรป วันนี้ผมอยากให้นักเตะเล่นเหมือนวันจะเจอ แอต.มาดริด ก็คือสู้ทุกจังหวะ เราได้แก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมพบกับ แอต.มาดริด โดยเฉพาะเรื่องการครองบอล เราต้องครองบอลให้ได้ จ่ายบอลให้แม่นยำกว่าเดิม"
"ผมทำงานกับทีมชุดนี้มากเกือบ 1 ปี ทุกคนเป็นนักเตะที่ดี เป็นนักเตะรุ่นใหม่ที่จะก้าวขึ้นไปเล่นในระดับที่สูงขึ้นในอนาคต ผมพยายามบอกกับทุกคนว่าให้เก็บประสบการณ์ทุกอย่างกลับไปมากที่สุด เพื่อนำไปใช้ในอนาคตและการแข่งขันฟุตบอล 2 รายการ คือ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย และชิงแชมป์อาเซียนที่ใกล้จะถึงนี้"
"ผมต้องขอบคุณสมาคมฯ ที่มอบโอกาสดีๆ แบบนี้ให้กับนักเตะ และขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคนที่สนับสนุนเรามาตลอด ดังนั้นนักเตะทุกคนต้องคิดได้แล้วว่า เมื่อกลับประเทศไทยไปแล้วจะต้องตอบแทนสมาคมฯ และแฟนบอลอย่างไร"
"ผมมองเห็นอนาคตเด็กชุดนี้ เพราะว่าทุกคนพยายามเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างทั้งในและนอกสนาม  ผมเชื่อว่าทุกคนจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกในอนาคต นอกจากนี้สปริตในทีมดีมาก ทุกคนพยายามทำงานหนัก เพื่อให้ทีมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย และชิงแชมป์อาเซียน"
สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี พบกับ เลกาเนส รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี แข่งขันวันที่ 11 เมษายน 2562 ที่สนาม Angeles De San Rafael เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด