:::     :::

ไก่ยันเคนเอ็นข้อเท้าพัง-อัลลี่กระดูกมือแตก

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2562
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส แจ้งข่าวร้าย 2 สตาร์ของทีมทั้ง แฮร์รี่ เคน กับ เดเล่ อัลลี่ ได้รับบาดเจ็บหนักจากนัดล่าสุดกับแมนฯ ซิตี้ ในถ้วยยุโรป ส่อแววพักยาวทั้งคู่

เคน บาดเจ็บข้อเท้าหลังปะทะกับ ฟาเบียน เดล์ฟ และถูกสตาฟฟ์โค้ชหิ้วปีกออกจากสนาม ขณะที่ อัลลี่ ก็ได้รับบาดเจ็บที่มือจนไม่สามารถเล่นครบ 90 นาทีเช่นกัน ทว่าสเปอร์สก็ยังเก็บชัยเหนือแมนฯ ซิตี้ ไปได้ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก

ล่าสุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสเปอร์สได้ยืนยันถึงอาการบาดเจ็บของทั้งคู่หลังเข้ารับการสแกนเป็นที่เรียบร้อยโดยในรายของ เคน ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่เอ็นข้อเท้าซ้าย และจะต้องเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมอีกในสัปดาห์หน้า 

แม้ทีมไก่เดือยทองไม่ได้ระบุวันเวลาที่ต้องพักฟื้น แต่สื่อในอังกฤษรายงานตรงกันว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษจะหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยซึ่งสเปอร์สยังต้องลุ้นทั้งการติดท็อปโฟร์และนัดสองกับแมนฯ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม 

ขณะที่ อัลลี่ ก็มีอาการกระดูข้อมือแตก ทว่าไม่ต้องถึงขั้นพักยาวเพียงแต่ต้องใส่เครื่องป้องกันเอาไว้ โดยสเปอร์สระบุเพิ่มเติมต้องรอเช็กความฟิตว่าจะพร้อมช่วยทีมในเกมสุดสัปดาห์นี้กับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ได้หรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด