:::     :::

สื่อเผยพ่อมาต้าคุยบาร์ซ่าส่อซบซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2562
1,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มานูเอล มาต้า อาจตัดสินใจย้ายกลับสเปนไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้หลังคุณพ่อนักเตะเจรจากับทีมอาซูลกราน่ามาตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

'กาเดน่า เซร์'สถานีวิทยุเมืองกระทิงเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯว่า ฆวน มานูเอล มาต้า โรดรีเกซ บิดาและเอเยนต์ของ ฆวน มานูเอล มาต้า การ์เซีย มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนฯยูไนเต็ด เจรจากับ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีแนวโน้มลงเอยกับทีมอาซูลกราน่าหลังนักเตะหมดสัญญากับทีมปีศาจแดงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

ฆวน มานูเอล มาต้า คนพ่อออกมายอมรับผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร แต่ยืนยันชัดเจนว่าลูกชายของตนเองจะไม่ย้ายไปเล่นกับทีมคู่ปรับของ แมนฯยูไนเต็ด อย่าง แมนฯซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล แน่นอน แต่มีโอกาสย้ายกลับมาเล่นในสเปนอีกครั้งหลังหมดสัญญากับทีมผีแดง


ตามรายงานข่าวจาก ซีเก้ โรดรีเกซ ผู้สื่อข่าวของ'กาเดน่า เซร์'ระบุว่า ฆวน มานูเอล มาต้า โรดรีเกซ ซึ่งเป็นตัวแทนของลูกชายเจรจากับ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีโอกาสย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ 

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ บาร์เซโลน่า สนใจดึง มาต้า มาร่วมทีม หลังทีมอาซูลกราน่าเคยทาบทามมาตั้งแต่ช่วงที่ยังมี'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่า เป็นเทรนเนอร์ขณะที่นักเตะยังเล่นอยู่กับ บาเลนเซีย ก่อน มาต้า จะย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษกับ เชลซี ในปี 2011 และมาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2014


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด