:::     :::

กรูเด้นเร้าผจก.ทั่วไปอย่าดราฟท์เสียของ

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2562
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน กรูเด้น เฮดโค้ช โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ดูคาดหวัในการพลิกฟื้นแฟรนไชส์จากการดราฟท์ คลาส 2019 อย่างมาก จึงสะกิดไปยัง ไมค์ เมย็อค ผจก.ทั่วไป ฐานะรับผิดชอบส่วนนี้โดยตรงว่า - ห้ามทำเสียของเด็ดขาด -

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า 'โจรสลัดดำ' กับดราฟท์ 2019 รอบแรก ในมือถึง 3 ครั้ง ได้แก่อันดับ 4, อันดับ 24 และ อันดับ 27 เรียกว่าสามารถดึงหัวกะทิเสริมจุดอ่อนแล้วใช้งานทันทีหากเข้าเป้า 

ดังนั้นคำแนะนำจาก กรูเด้น ถึงจีเอ็มคนใหม่ซึ่งจะลงสนามดราฟท์หนแรกอาชีพว่าทำให้ดี ทำให้โดน ทำให้ฉลาด 

"อย่าทำมันพังนะพวก เพราะทีมผมจะเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดด หากการเลือก 3 คนรอบแรกของคุณได้ตัวที่ใช่" กรูเด้น แสดงความเห็น 

ด้าน เมย็อค ก็เปิดปากว่าทีมได้เลือกผู้เล่นระดับหัวกะทิถึง 4 คนจาก 35 อันดับแรก เพราะในการดราฟท์ รอบสอง เร้ดเดอร์ส ก็อยู่ที่ 35 ดังนั้นเขาและทีมงานจึงเน้นอย่างเต็มที่ 

จีเอ็ม เมย็อค กับการลุยดราฟท์ครั้งแรกอาชีพ

"หากตามแผน องค์กรเราจะได้ผู้เล่นที่เป็นรากฐานระยะยาวถึง 4 คน ในคลาสนี้ โดยนิยามของการดราฟท์ที่วางไว้คือสร้างอนาคตด้วยผู้เล่นมากความสามารถและแคแร็คเตอร์เด่น นั่นคือความต้องการแฟรนไชส์" 

"คนหนุ่มที่รักในเกมนี้ แล้วหากเราไม่ได้เลื่อนอันดับขึ้นหรือลงจากโอกาสเลือกปัจจุบัน สี่คนในมือจะคัดที่ดีสุด" 

ทั้งนี้ เมย็อค ก็ถือโอกาสโยนภาระกลับไปให้ กรูเด้น ว่าหากกูดราฟท์ตัวเก่งๆให้มึงแล้ว ทีมยังแพ้ ต่อให้ตัวเขาถูกไล่ออก เฮคโค้ชเจ้าของฉายา -ชัคกี้ - ก็ต้องรับความผิดไปกึ่งหนึ่ง 

"แต่ท้ายสุดมันมีการตกลงกันอยู่ เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลแล้วทีมสามารถเก็บชัยได้ตามเป้า ทุกอย่างก็ราบรื่น แต่หากแพ้มากกว่าเฮ ผมโดนเจี๋ยนแน่ๆ ซึ่งส่วนตัวก็บอกเลยว่าพร้อมรับกับเงื่อนไขนั้น" 

ราคาต่อ-รอง สถิติชนะ-แพ้ ฤดูกาล 2019 ของ เร้ดเดอร์ส จาก 'เบทออนไลน์' ออกมาแล้วอยู่ที่ สูง-ต่ำกว่า 6.5 เกม โดยหากคิดว่าชนะระดับ 7 นัดขึ้นไปจ่ายที่ +100 (แทง 100 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) ส่วนชนะต่ำกว่า 7 นัด -120 (แทง 120 จ่าย 100 ไม่รวมทุน)

สำหรับผลงานฤดูกาลก่อนของ เร้ดเดอร์ส คือ 4-12 อีกทั้งคู่แข่งร่วมกลุ่ม เอเอฟซี ตะวันตก ก็ยังเก่งทั้ง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หรือ เดนเวอร์ บรองโกส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด