:::     :::

เมอร์รี่ย์ดราฟท์2019อ่อยไจแอนท์สตัวสั่น

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2562
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอเตอร์แบ็คที่ว่าเก่งสุดในดราฟท์ คลาส 2019 ไม่ปิดบังว่าอยากมาเล่นกับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส มากขนาดไหน เพราะในการเยี่ยมชมศูนย์ฝึกถึงกับโพสต์ภาพลงเครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว ต่างกับครั้งไปดูงานที่แฟรนไชส์อื่น

รายงานจาก 'เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก' ว่าหลังจาก เมอร์รี่ย์ ได้เดินทางถึงฐานบัญชาการทีม 'ยักษ์น้ำเงิน' ที่อีสต์ ราเธอร์ฟอร์ด นิว เจอร์ซี่ย์ ก็แชะรูปลงสตอรี่ของอินสตาแกรม @kyler1murray แบบไม่กั๊ก 

แม้กระแสก่อนหน้านี้ ผจก.ทั่วไป เดฟ เก็ทเทิ่ลแมน พยายามไม่ออกตัวแรงเรื่องดราฟท์ ควอเตอร์แบ็ค โดยระบุว่า อีลาย แมนนิ่ง มือเก๋าคนปัจจุบันยังเป็นตัวจริงสำหรับฤดูกาล 2019 แล้วไม่ปิดโอกาสต่อสัญญาเพิ่มในซีซั่นถัดไป ทว่าเมื่อรูปการณ์ออกมาแบบนี้ก็เท่ากับโดนเปิดไต๋ 


เด็กมันยั่ว ต้องดูไจแอนท์ส จะหลวมตัวหรือไม่?

คลาส 2019 ไจแอนท์สได้ดราฟท์ รอบแรก 2 ครั้งคืออันดับ 6 และ อันดับ 17 (ได้จาก บราวน์ส) โดยเป้าหมายเล็งสองตำแหน่งใช้งานทันทีนอกจากจอมทัพคือตัวโจมตีเกมขว้างคู่แข่ง 

อนึ่ง เมอร์รี่ย์ ไปเยี่ยมศูนย์ฝึกของหลายทีมในดราฟท์ 15 อันดับแรกอย่าง เดนเวอร์ บรองโกส์, ไมอามี ดอลฟินส์,โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส หรือ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ทว่าไม่เคยโพสต์รูปลงไอจีแบบนี้มาก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด