:::     :::

ผีเต็งหามได้มิทเชลล์ผอ.กีฬาตาเพชร

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2562
3,899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งหนึ่งเหนือกว่า เชลซี และ อาร์เซน่อล สองคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะฉีกสัญญาคว้า พอล มิทเชลล์ ประธานเทคนิคของ แอร์เบ ไลป์ซิก มานั่งตำแหน่ง ผู้อำนวยการกีฬายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ต้องจ่ายแพงก็ตาม

รายงานจากสื่อฯคุณภาพอย่าง 'สกาย สปอร์ตส์' ว่าสัญญาปัจจุบันของ มิทเชลล์ ผูกมัดที่ เร้ด บูลล์ อารีน่า นานถึง ปี 2025 ทว่าด้วยความท้าทายของงานใหม่กับ 'ปีศาจแดง' รวมถึงได้กลับมาแสดงศักยภาพในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง คือสองปัจจัยให้นักวางกลยุทธ์สมองเปรื่องตอบตกลง 

มิทเชลล์ เคยทำงานฐานะแมวมองให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยนักเตะที่เขาชี้แนะแก่สโมสรให้ดูดมาร่วมงานได้แก่  ซาดิโอ มาเน่, ดูซาน ทาดิช และ กราเซียโน่ เปลเล่ ครั้งรับใช้ 'นักบุญ' ส่วนที่ ท็อตแน่ม มี โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เดเล่ อัลลี และ คีแรน ทริปเปียร์ 


มาเน่ หนึ่งในแข้งที่ มิทเชลล์ ดึงมาร่วมงานที่ เซาธ์แฮมป์ตัน

หากได้รับการแต่งตั้งจริง นักบริหารวัย 38 ปี จะกลายเป็น ผอ.กีฬา คนแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมมือกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีมคัดสรรบุคลากรมาทวงความยิ่งใหญ่แก่ทีม 

อย่างไรก็ตามงานนี้ไม่ง่ายเนื่องจาก เชลซี ก็หวังใช้อำนาจเงินจ่ายค่าจ้างที่มากกว่าหว่านล้อม แต่ปัญหาคือบรรยากาศการทำงานอาจโดนแทรกแซงจากเบื้องบน ส่วน อาร์เซน่อล อีกทีมที่สนใจขาดแคลนทุนทรัพย์ในการเสริมทัพ อาจซื้อได้ของสเป็คถูก ไม่สมความสามารถ มิทเชลล์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด