:::     :::

ตำนานหงส์บี้ไอริช2-1หาเงินช่วย'ฌอน ค็อกซ์'

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตำนานแข้งเก่าลิเวอร์พูล โชว์ลูกฮึดยิงแซงชนะตำนานไอร์แลนด์ 2-1 ในเกมนัดพิเศษ หาเงินช่วยเหลือ ฌอน ค็อกซ์ แฟนบอลหงส์แดงที่บาดเจ็บจากการถูกแฟนบอลโรม่าทำร้ายเมื่อปลายปีที่แล้ว

การแข่งขันนัดพิเศษนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง ตำนานลิเวอร์พูล (LFC Legends) ปะทะกับ ตำนานไอร์แลนด์ (FAIreland XI) มีขึ้นที่สนาม อาวีว่า สเตเดี้ยม ในกรุงดับบลินของไอร์แลนด์ เพื่อหาเงินช่วยเหลือเป็นทุนรักษาตัวให้กับ ฌอน ค็อกซ์ แฟนหงส์ชาวไอริชที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกแฟนบอลโรม่าทำร้ายร่างกายที่ด้านหน้าสนามแอนฟิลด์ก่อนหน้าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว

ฌอน ค็อกซ์ ที่อยู่ในอาการโคม่าหลายสัปดาห์ก่อนออกจากโรงพยาบาลและกลับบ้านพักได้ในที่สุด ได้เดินทางมาชมเกมดังกล่าวที่สนามด้วยพร้อมกับได้รับเสียงปรบมือให้กำลังใจจากแฟนบอลทั่วสนาม โดยก่อนเกมก็มีบรรดาแข้งตำนานของทั้งสองฝั่งมาเยี่ยมให้กำลังใจเช่นกัน

โดยแข้งหงส์เก๋าที่ร่วมโชว์เพลงแข้งก็มีดาวดังในอดีตหลายรายไม่ว่าจะเป็น เอียน รัช, จอห์น อัลดริดจ์, ซามี่ ฮูเปีย, สตีฟ แม็คมานานมาน, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์, พาทริค แบร์เกอร์ ขณะที่ เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช รับหน้าที่ผู้จัดการทีม

ส่วน ตำนานยักษ์เขียวนำโดย ร็อบบี้ คีน, เอียน ฮาร์ท, ลี คาร์สลี่ย์, เควิน คิลบาน, ฟิล บ๊าบบ์, เจสัน แม็คคาเทียร์ และ ไนออลล์ ควินน์ โดยที่ระหว่างเกมก็มีการสลับฝั่งกันเล่นหลายราย 

ผลการแข่งบันเป็น ตำนานลิเวอร์พูลแซงชนะได้ 2-1 โดยไอร์แลนด์ได้ประตูนำก่อนจากลูกโหม่งของ คีธ แอนดรูว์ส ส่วน 2 ประตูของหงสแดงมาจากจุดโทษของ จอห์น อัลดริจด์ และ วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด