:::     :::

'บีร็อด'จี้จิ้งจอกต้องเรียนรู้นัดพ่ายนิวฯ

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นลูกทีมให้เรียนรู้จากความปราชัยคาบ้านต่อนิวคาสเซิ่ล 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ พลาดโอกาสเก็บชัยชนะ 5 นัดติดในลีกครั้งแรกยุคของ ร็อดเจอร์ส หลังเสียท่าถูกสาลิกาบุกมาเชือด 1-0 จากลูกโขกของ อโยเซ่ เปเรซ 

ความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ เลสเตอร์ ยังต้องลุ้นหนักกับการจบอันดับ 7 ของตารางเพราะคะแนนยังเท่ากับวูล์ฟแฮมป์ตันที่ 47 คะแนนโดยที่แข่งมากกว่าถึง 2 นัด ขณะที่เอฟเวอร์ตันกับวัตฟอร์ดก็ตามหลังเพียงคะแนนเดียว 

ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังเกมว่า "มันน่าสนใจที่ได้ดูทีมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นเราในรูปเกมแบบนี้ที่เราจำเป็นต้องกดพวกเขาลงให้ได้ ผมคิดว่ามันมีจุดที่ทีมเจอปัญหา แต่ก็หวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นทันเวลา" 

"มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราต้องทำงานหนักและวิเคราะห์ และเราจะต้องทำให้ดีขึ้น นักเตะต่างผิดหวัง พวกเขาทำได้สุดยอดแล้วตั้งแต่เราเข้ามา และนี่ก็คือความผิดหวังที่แท้จริงครั้งแรกสำหรับพวกเขา" 

"พวกเขาเป็นกลุ่มผู้เล่นที่จริงใจ และเราจะเดินหน้าต่อและวิเคราะห์ดูว่ามีจุดใดที่เราสามารถทำได้ดีขึ้น ประตูที่เราควรทำให้ดีกว่าเดิมทั้งบอลจังหวะ 2 และ 3 แต่แล้วเรากลับเสียประตู ก็หวังว่าเราจะทำให้ดีขึ้นในนัดต่อไป" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด